ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # สภ.เมืองมุกดาหาร รวบ 3หนุ่มขณะตั้งวงเสพยา

มุกดาหาร # สภ.เมืองมุกดาหาร รวบ 3หนุ่มขณะตั้งวงเสพยา

29 กันยายน 2019
0

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 20.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหารฯ ได้สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจชุดปราบปรามอบายมุขและยาเสพติด สภ.เมืองมุกดาหาร มี พ.ต.ต.ทรงฤทธิ์ ดวงคำ สว.ฯ,ร.ต.อ.เศรษฐพงศ์ วิชาหา รอง สว.ฯ, ร.ต.อ. มรกต ไชยหาญ รอง สว.ฯ, ร.ต.อ.ปฏิ เพียรภายลุน รอง สว.ฯ พร้อมพวก ให้ร่วมกันออกสืบสวนหาข่าวผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ แล้วได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ

  1. นายชลธวัฒน์ หรือ ปอย ประชุมรักษ์ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 41/5 ถ.ดำรงค์มุกดา ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร
  2. นายเทพพิทักษ์ หรือ เต้ อุดมกัน อายุ 23 ปี ที่อยู่ 6 ซ.ตาดแคน 17 ถ.ตาดแคน ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร
  3. นายธัญธร หรือ ช่อน กัลยารัตน์ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 74/9 ถ.วงค์คำพา ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

พร้อมด้วยของกลาง คือยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 209 เม็ด, ยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน)น้ำหนักประมาณ 0.5 กรัม, สำเนารายการโอนเงินสด สมุดบัญชีธนาคารพร้อมบัตร เอทีเอ็ม และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

โดยเหตุเกิดที่ บริเวณลานจอดรถ โรงแรมมุกธารา ถ.พิทักษ์พนมเขต ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสามคนพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อสอบสวนขยายผลหาแหล่งที่มาของยาบ้าว่ารับมาจากที่ได และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


พวงเพชร จันทร์ดี. หัวหน้าศูนย์ข่าวมุกดาหาร
เดวิด มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!