ข่าวใหม่อัพเดท » ด่วน !! เจ้าหน้าที่ปะทะคนร้ายปล้นทองจากอำเภอนาทวี ขณะกบดานบนเขาพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย

ด่วน !! เจ้าหน้าที่ปะทะคนร้ายปล้นทองจากอำเภอนาทวี ขณะกบดานบนเขาพื้นที่อำเภอสะบ้าย้อย

1 ตุลาคม 2019
0

          วันนี้ 27 ก.ย.62 เวลา 17.30 น.ที่ผ่านมามีรายงานความคืบหน้าการติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงชุดปล้นทองคำจากพื้นที่อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา ล่าสุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วม จังหวัดปัตตานี ร่วมกับหน่วยเฉพาะกิจทหารพราน ที่ 43 และหน่วยเฉพาะกิจสงขลาได้จัดกำลัง เข้าพิสูจน์ทราบบริเวณบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา จากนั้นได้เกิดปะทะกับผู้ก่อเหตุรุนแรง ทราบว่าเป็นกลุ่มมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล้นร้านทองที่อำเภอนาทวี

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีการรายงานสถานการณ์ให้แม่ทัพภาค4 อย่างต่อเนื่อง เพื่อติดตามสถานการณ์เนื่องจากยังไม่จบภารกิจและยังไม่มีรายงานความสูญเสียของฝ่ายเจ้าหน้าที่และกลุ่มคนร้าย

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมจากข้อมูลแหล่งข่าวชุดคลี่คลายคดีเผยว่าการเข้าค้นพิสูจน์ทราบฐานที่พักใช่เป็นแหล่งหลบซ่อนพักพิงของกลุ่มผู้ก่อการร้ายในครั้งนี้ เบาะแสทราบว่าเป็นกลุ่มของนาย บูคอนี หลำโซ๊ะ และพวกตามข้อมูลจากการขยายผลของนาย ซาการียา ที่ถูกควบคุมตัวได้ที่ รร.สอนศาสนาแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เมื่อไม่นานมานี้

          โดยหลังการปะทะเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้แยกกันออกติดตามกลุ่มคนร้ายและตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านกระแซะ หมู่1 ตำบลบ้านโหนด อำเภอสะบ้าย้อย ซึ่งผลการปฏิบัติตรวจพบคนร้าย จำนวน 5 คน แต่งกายชุดดำ อาวุธครบมือ ขณะเจ้าหน้าที่ได้แสดงตนแต่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ก่อนหลบหนีไปคนละทิศละทางและสามารถยึดสิ่งของได้จำนวนหนึ่ง ปัจจุบันอยู่ระหว่างการไล่ล่าติดตาม โดยคืบหน้าจะรายงานต่อไป..

ขอบคุณข้อมูล : Smileชายแดนใต้

error: Content is protected !!