ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร #ทหารพรานบุกตรวจจับกุมหนุ่มใหญ่ เอเย่นต์ค้ายาบ้าพร้อมของกลาง 400 เม็ด

มุกดาหาร #ทหารพรานบุกตรวจจับกุมหนุ่มใหญ่ เอเย่นต์ค้ายาบ้าพร้อมของกลาง 400 เม็ด

2 ตุลาคม 2019
0

มุกดาหาร กองร้อยทหารพรานบุกตรวจจับเครือข่ายยาบ้าสองฝั่งโขง โดยใช้อาชีพหาปลาลักลอบส่งยาบ้ากันจากเครือข่ายฝั่งประเทศเพื่อนบ้านกลางแม่น้ำโขงมาเปิดบ้านมั่วสุมเสพยา ขายยา กลางหมู่บ้านถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมพร้อมของกลางยาบ้ารวมจำนวน 400 เม็ด

          จังหวัดมุกดาหาร พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อยที่ 2110 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าที่บ้านไม่มีเลขที่ อยู่ที่บ้านท่าไคร้ ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงส่งเจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ตรวจสอบเฝ้าติดตามกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ ดังกล่าว จนกระทั่งสืบทราบว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และจำหน่ายยา จริงตามที่สายลับแจ้งมา

          จึงได้นำกำลังทหารพราน เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายขณะเดียวกันได้มีชายกำลังขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวตรวจสอบชายดังกล่าวทราบชื่อคือนาย จินดา โคตรรสขึง อายุ 54 ปีเป็นเจ้าของบ้านตรวจค้นตามตัวพบกระเป๋าผ้าคาดเอวด้านในกระเป๋ามีกระปุกครีมพลาสติกด้านในพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาเข้าไปตรวจค้นภายในบ้าน

          จากการตรวจค้นพบยาบ้า 2 มัด อยู่บนตู้เย็นโดยใช้ถุงมือทับไว้ตรวจสอบพบยาบ้ารวมจำนวน 400 เม็ดโดยผู้ต้องหารับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่สอบสวนว่ายาบ้ารับมาจากใคร อยู่ที่ไหนผู้ต้องหารับสารภาพว่าสั่งชื้อมาจากเครือข่ายฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน มาส่งให้กลางแม่น้ำโขงทำมาหลายครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหารเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


พวงเพชร จันทร์ดี หัวหน้าศูนย์ข่าวมุกดาหาร
เดวิด มุกดาหาร รายงาน

error: Content is protected !!