ข่าวใหม่อัพเดท » ตม.จังหวัดพังงา สร้างสุขปลุกรอยยิ้มในใจลูกๆนักกีฬา ชาวบ้านพักเด็กเเละครอบครัวจังหวัดพังงา

ตม.จังหวัดพังงา สร้างสุขปลุกรอยยิ้มในใจลูกๆนักกีฬา ชาวบ้านพักเด็กเเละครอบครัวจังหวัดพังงา

4 ตุลาคม 2019
0

         เมื่อวันพุธที่​ 2 ตุลาคม 2562​ เวลา​ 16.30​ น. ณ​ บ้านพักเด็กเเละครอบครัวจังหวัดพังงา ได้รับโอกาสดีๆ​ จาก​ พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี​ ผกก.ตม.จ.พังงา​ พร้อมด้วยบุคลากรจากสำนัก งานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดพังงา เพื่อมาดำเนินกิจกรรม ตัดผม & มอบพิซซ่าหน้าซีฟู๊ด​ อันเเสนอร่อย เพื่อบำรุงขวัญเเละกำลังใจแก่ลูกๆในบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงา

         นอกจากนี้วันนี้ยังมีความพิเศษเเรงสปรีด ..ประเภทที่ว่า นัดไหนที่ว่าพิเศษเเล้ว เเต่นัดนี้ซิพิเศษมากกว่ามาก.. เพราะท่านกรุณาจัดหารองเท้าสตั๊ส ร่วมกับอุปกรณ์กีฬาประเภทต่างๆมาให้ลูกๆ​ บ้านพักฯ เเบบเต็มที่เต็มกำลังเพื่อให้นักกีฬาฮ้าไฮ้..ห้าไร่..ได้ใช้ประโยชน์กันถ้วนหน้า ใจพร้อมเเล้วกายพร้อมไปกว่า ด้วยพี่ๆทีมสร้างสุขตม.พังงา ยังกรุณาพาลูกๆลงสนามฟาดเเข้งกันในศึกฟุตบอลกระชับมิตรเเบบฉบับจัดเต็มเล่นเข้มข้น เล่นกันติดลมกัน เเบบฝนไล่หลังมาไวๆ ทุกคนก็ยังยืนหยัดว่ามิใช่จะหวั่น เเละมันไม่ใช่อุปสรรค

         วันนี้ได้เห็นความสุขทั้งผู้ให้ ความอบอุ่นใจทั้งผู้รับ บทเรียนดีๆ ที่พัฒนาทักษะทางสังคม ด้วยวิธีการเป็นต้นเเบบที่ดี ที่เด็กๆทุกคนได้เกิดการเรียนรู้จากสิ่งที่เห็น ได้ด้วยตนเอง เพราะสำรวจเห็นรอยยิ้มในเเววตาเเละสีหน้าสุขสุดๆ ที่ปรากฎให้เห็นของเด็กๆทุกคน อีกหนึ่งวันดีๆที่ต้องจดจำ ที่เห็นทีจะต้องขอบพระคุณผกก.ช้าง เเละพี่ใจดีจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดพังงา​ ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ร่วมด้วยช่วยกันสละเวลาสละเเรงกาย สละทุนทรัพย์ สละความสุขส่วนตัวช่วงหลังเลิกงาน ทุกท่าน♡ขอคาราวะด้วยหัวใจ♡

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!