ข่าวใหม่อัพเดท » ลพบุรี – แม่ค้าขนมครก เครียดปัญหาครอบครัว ภาระหนี้สิน ผูกคอดับคาบ้าน

ลพบุรี – แม่ค้าขนมครก เครียดปัญหาครอบครัว ภาระหนี้สิน ผูกคอดับคาบ้าน

15 ตุลาคม 2019
0

https://youtu.be/MI5GLUbT4F4

         เมื่อเวลา 03.10 น. วันที่ 15 ต.ค. 62 พ.ต.ท.รัตนดล แหวดกระโทก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 121 หมู่ที่ 9 ต.ชอนสารเดช จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองม่วง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองม่วง

         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ที่ชั้นล่างพบศพนางทองใส เพชรแสง อายุ 54 ปี สภาพสวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีฟ้าขาว กางเกงสามส่วนสีน้ำตาล ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกโยงกับขื่อผูกคอตัวเองปีนโต๊ะก่อนทิ้งตัวลงมา จากการตรวจสอบร่างกายในเบื้องต้น พบที่ลำคอมีร่องรอยการรัดจนเขียวช้ำ ไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง

         จากการสอบสวนนายนวล มีบังอายุ 57 ปี สามีที่นั่งกอดศพภรรยาด้วยความเศร้าสลดว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. นางทองใส ได้ลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง และเตรียมจัดข้าวของในการทำขนมครกเพื่อออกขายในช่วงเช้ามืด ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันที่นางทองใสและตนเองทำกันมาประจำ ซึ่งตนเองได้ตามลงต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่านางทองใส ภรรยาใช้เชือกผูกคอจึงได้ตะโกนเรียกลูก และญาติให้มาช่วยกันแก้เชือกทำการปฐมพยาบาล แต่นางทองใสเสียชีวิตก่อนหน้าแล้ว

          ทั้งนี้จากการสอบถามสามี และญาติๆ ถึงชนวนเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ โดยนายนวลสามี เล่าว่าไม่คิดว่าภรรยาของตนเองจะมาคิดสั้นตัดสินปัญหาแบบนี้ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีลางบอกเหตุมาก่อน ซึ่งน่าจะเกิดจากความเครียดปัญหาครอบครัว หนี้สิน รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จึงตัดสินปัญหาด้วยการจบชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางตนและญาติไม่ติดใจในการฆ่าตัวตายขอนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

ภาพ/ข่าว นายกฤษณ์ ลพบุรี 0890899090
นายโยธิน พรมแตง /รายงาน

error: Content is protected !!