ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – เกาะช้าง สะพานแดงสลักเพชร สุดอันซีน จุดเช็คอิน ป่าชายเลนบ้านนาใน

ตราด – เกาะช้าง สะพานแดงสลักเพชร สุดอันซีน จุดเช็คอิน ป่าชายเลนบ้านนาใน

18 ตุลาคม 2019
0

DCIM\100MEDIA\DJI_0074.JPG

สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับป่าชายเลนบ้านนาในสลักเพชร ที่มีจุดเด่นที่เป็นสีสันให้กับนักท่องเที่ยว อย่างสะพานแดง ที่ปัจจุบันนี้พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว ให้ได้มาเยือนกันแล้ว

         ป่าชายเลนบ้านนาใน ตั้งอยู่ที่ ม.5 บ้านสลักเพชรเหนือ ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด เป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติและระบบนิเวศป่าชายเลน ซึ่งได้จัดทำเป็นสะพานไม้ที่ทอดยาว เพื่อชมความสวยงามของป่าโกงกาง ประมาณ 400 ไร่ ตลอดสองข้างทาง ในระยะทางราว 754 เมตร บรรยากาศของป่าชายเลนในปัจจุบัน เป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ สวยงาม พร้อมรับนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชม ธรรมชาติ และสะพานแดงสีสด สะดุดตา ตลอดระยะทางที่ได้เดินผ่านเราจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ เส้นทางศึกษาธรรมชาติ เดินชมระบบนิเวศป่าชายเลนได้โดยเดินไปตามสะพานไม้สีแดงสด ตัดกับสีเขียวของใบโกงกางดูสวยงามสดชื่น ชมพันธ์ไม้ชายเลน สัตว์น้ำชายเลน และนกต่างๆ ที่อาศัยอยู่ในป่าชายเลนแห่งนี้ จุด

         ไฮไลท์อยู่ตรงสุดสะพาน จะพบกับปากอ่าวเชื่อมต่อกับทะเล ชมทัศนียภาพสวยงาม แบบพาโนรามา นั่งเล่นรับลมเย็นสูดอากาศบริสุทธิ์ เก็บภาพประทับใจก่อนเดินทางกลับ ความสวยงามของที่นี่ มีทุกฤดู นักท่องเที่ยวสามารถ มาฤดูหนาว มาสัมผัสกับบรรยากาศของลมเย็นเอื่อยๆ บรรยากาศเย็นๆ และมาในหน้าร้อน ก็จะได้สีสันการถ่ายภาพที่สดใส หรือถ้ามาในหน้าฝน บรรยากาศก็จะเย็นชุมฉ่ำ ต้นไม้ใบไม้เขียวขจี มีความอุดมสมบูรณ์…

DCIM\100MEDIA\DJI_0084.JPG

ภาพ/ข่าว ธนเดช เดชะเทศ จ.ตราด 062-8791962
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!