ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มใหญ่ขับรถบรรทุกผลไม้หลับในเสียหลักลงข้างทาง พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า คนขับรอดปาฏิหาริย์

หนุ่มใหญ่ขับรถบรรทุกผลไม้หลับในเสียหลักลงข้างทาง พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า คนขับรอดปาฏิหาริย์

28 พฤษภาคม 2024
0

ตราด – หนุ่มใหญ่ขับรถบรรทุกผลไม้หลับในเสียหลักลงข้างทางพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า คนขับรอดปาฏิหาริย์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชาติชาย ไชยบุผา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ที่ถนนสาย 3 บริเวณตรงหลัก กม.ที่ 459 หมู่ 2 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบนายไพศาล อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกผลไม้มาเพียงคนเดียว ไม่ได้รับบาดแต่อย่างไรภายในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ นิสสันบิ๊กเอ็ม สีนํ้าเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ.954 ตราด พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพพังยับเยินกระจกหน้าแตก ผลไม้กระจายไปทั่วที่เกิดเหตุ ตรวจสอบไม่พบของหลวงเสียหาย เจ้าหน้าที่ตํารวจได้นำเครื่องวัดเปล่าแอลกอฮอล์มาให้นายไฟศาลเป่าดูผลไม่มีแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฏหมายกำหนด

นายไพศาลได้เล่าให้ฟังว่า ขับรถมาจากบ้านนาเกลือ ต.ชําราก อ.เมืองตราด จะนําผลไม้ไปส่งที่ชายแดนบ้านหาดเล็กนํ้าหนักประมาณ 500 กว่ากิโลกรัมมีทั้งเงาะ กล้วย และทุเรียน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้หลับในทำให้รถเสียหลักลงข้างทางพลิกคว่ำ ทำให้ผลไม้ที่บรรทุกมาเกลื่อนกระจายในที่เกิดเหตุ บวกกับที่เกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน จากนั้นทางประชาชน ตํารวจ และผู้ที่ผ่านไปมาได้ช่วยกันเก็บผลไม้ขึ้นรถอีกคันรีบไปส่งที่ชาย แดนบ้านหาดเล็กต่อไป เบื้องต้น พ.ต.ท.ชาติชาย ไชยบุผา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานในที่เกิดเหตุ


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด 095-4399425
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334

error: Content is protected !!