ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # ทหารพราน กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี สกัดกั้นการลักลอบกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ในพื้นที่จังหวัดเลย

มุกดาหาร # ทหารพราน กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี สกัดกั้นการลักลอบกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ในพื้นที่จังหวัดเลย

25 ตุลาคม 2019
0


         เมื่อวันที่ 23 ต.ค.62 เวลา 17.30 น. กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ว่าจะมีการลักลอบรับ – ส่งยาเสพติด ระหว่างกลุ่มผู้ค้า อ.ท่าลี่ กับกลุ่มผู้ค้า อ.เมืองเลย บริเวณหลัก กม.ที่ 33 ถนนสาย 2115 อ.ท่าลี่ – เมืองเลย พื้นที่บ้านโนนสว่าง ม.1 ต.ท่าลี่ อ.ท่าลี่ จ.เลย จึงได้จัดกำลังพล ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรท่าลี่, กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 246 และฝ่ายปกครอง อ.ท่าลี่ ทำการซุ่มเฝ้าตรวจบริเวณถนนหมายเลข 2115 ท่าลี่-เมืองเลย พื้นที่บ้านโนนสว่าง ม.1 ต.ท่าลี่ อ.ท่าลี่ จ.เลย เพื่อป้องกัน สกัดกั้นการลักลอบขนย้ายยาเสพติดและการกระทำผิดเงื่อนไขตามแนวชายแดน

         ครั้นเมื่อเวลา 21.40 น. เจ้าหน้าที่ชุดซุ่มได้ตรวจพบรถยนต์กระบะขับมาจอดบริเวณพื้นที่ดังกล่าว และได้มีนาย เอกวิชญ์ จันทนะชาติ (ทราบชื่อภายหลัง) ได้เดินลงมาจากรถแล้วหยิบวัตถุสิ่งของบางอย่างที่ซุกซ่อนไว้ในหลักกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ชุดซุ่มจึงแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น ส่วนรถยนต์กระบะที่จอดรอ นาย เอกวิชญ์ ฯ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งเครื่องขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบวัตถุสิ่งของที่นาย เอกวิชญ์ ฯ ที่หยิบเอามานั้น พบวัตถุลักษณะเป็นก้อนห่อด้วยเทปพันสายไฟสีดำใส่ไว้ในถุงพลาสติกเปิดดูด้านในพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงินและสีชมพูแบบกดปิด-ดึงเปิด ห่อด้วยกระดาษสาสีขาว ใส่ไว้ในกล่องนมแลตตาซอย

           เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมและตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 3,990 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งให้กับสถานีตำรวจภูธรท่าลี่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


พวงเพชร จันทร์ดี รายงาน

error: Content is protected !!