ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าหน้า​ที่ สำนักงาน​เขตประเวศ​และประชาชนกว่า​ 300​ คน ออกมาให้กำลังใจ นายวุฒิ​ชัย บุญ​สิทธิ์​ เนืองแน่น

เจ้าหน้า​ที่ สำนักงาน​เขตประเวศ​และประชาชนกว่า​ 300​ คน ออกมาให้กำลังใจ นายวุฒิ​ชัย บุญ​สิทธิ์​ เนืองแน่น

25 ตุลาคม 2019
0

เจ้าหน้า​ที่สำนักงาน​เขตประเวศ​และประชาชนกว่า​ 300​ คนออกมาให้กำลังใจ นายวุฒิ​ชัย บุญ​สิทธิ์​ เนืองแน่น

         สืบเนื่องมาจาก​ เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น.ณ.บริเวณด้านหน้า​สำนักงาน​เขตประเวศ​ เขตประเวศ​ กทม. : นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตประเวศ ได้รับคำสั่งจาก กรุงเทพมหานคร แต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา

          นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ ได้ออกมากล่าวลา พี่น้อง จนท.ฝ่ายรักษาฯ จนท.ฝ่ายระบาย​น้ำฯ (สนง.เขตประเวศ​)​ และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่ออกมารอให้กำลังใจ​กว่า 300 คน โดยบางส่วนยังออกมารอส่ง ผม ก่อนจะออกเดินทางไป สนง.เขตคลองสามวา อย่างเนืองแน่น​

          ทั้งนี้ นายวุฒิชัย​ฯ กล่าวขอขอบคุณ น้องๆ จนท.พนักงานฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และ น้องๆ จนท.ระบายน้ำฯ และ ผู้ใต้บังคับบัญชา​ทุกๆท่าน ที่ในตลอดระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมาที่ ผม มาดำรงตำแหน่ง​ผอ.เขตประเวศ​ ได้ร่วมแรงร่วมใจ​กันทำงานแก้ไขปัญหา​ในพื้นที่ ของพี่น้อง​ประชาชน​จนสำเร็จ​ลุล่วง​ไปด้วยดี​ สุดท้ายนี้ ผม ขอกราบขอขอบพระคุณจากใจ ในน้ำใจใมตรีของ จนท.ผู้ใต้บังคับบัญชา ทุกๆท่าน ที่ต่างออกมาร่วมรอส่งและให้กำลังใจ​ในวันนี้

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!