ข่าวใหม่อัพเดท » ส่องเลขเด็ด พิธีเบิกเนตรแม่ผีเสื้อสมุทรใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมแจกหมูสด 10 ตัว

ส่องเลขเด็ด พิธีเบิกเนตรแม่ผีเสื้อสมุทรใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมแจกหมูสด 10 ตัว

8 กรกฎาคม 2024
0

สุพรรณบุรี – เจ้าสำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร ปางประทานความร่ำรวย ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขึ้นรถเครนสูง 10 เมตร ทำพิธีเบิกเนตร มีลูกศิษย์ชาวสิงคโปร์ประสบความสำเร็จค้าขายร่ำรวย ถวายหมูสด 10 ตัว ลูกศิษย์ผู้ร่วมพิธี แห่เข้าคิวให้เจ้าสำนักเจิมมือเขียนยันต์รวยล้าน เพื่อความเป็นสิริมงคล เชื่อว่ามาร่วมพิธีจะมีโชคลาภกันทั่วหน้า หลังเสร็จพิธีแจกหมูให้ผู้ใหญ่บ้านนำไปแจกชาวบ้าน

ที่สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร ตั้งอยู่เลขที่ 88 หมู่ 7 บ้านโปร่งพรานอินทร์ ตำบลดอนคา อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ฤาษีเกรียงไกร พลายสยาม เจ้าสำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร จัดพิธีบวงสรวงเบิกเนตรองค์แม่ผีเสื้อสมุทร ปางประทานความร่ำรวย ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ความสูง 8 เมตร กว้าง 5.5 เมตร โดยมีชาวสิงคโปร์ ลูกศิษย์ เป็นเจ้าภาพนำหมูสด 10 ตัวน้ำหนักรวมกว่า 1 ตันถวาย แม่ผีเสื้อสมุทร

โดยมี ดร.ภูวิช ปัญญาสิทธิ์ รอง ประธานคณะทำงานกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอัครวิทย์ จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 2 จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกันเป็นประธานพิธีเบิกเนตรแม่ผีเสื้อสมุทร โดยมีครูโหรพราหมณ์ กล่าวชุมนุมเทพเทวดา ประกอบพิธีอัญเชิญแม่ผีเสื้อสมุทร โดยมีเจ้าของร้านจำหน่ายวัตถุมงคล TT Amulets ลูกศิษย์ชาวสิงคโปร์ เป็นเจ้าภาพถวายหมูสด 10 ตัว และเครื่องบวงสรวงบูชาสังเวย มูลค่ากว่า 100,000 บาท ที่เลื่อมใสศรัทธาองค์แม่ผีเสื้อสมุทร ประสบความสำเร็จ ในการทำธุรกิจวัตถุมงคลในประเทศสิงคโปร์ ทำยอดจำหน่ายวัตถุมงคลทะลุเป้า ลูกศิษย์ชาวสิงคโปร์ จึงมาร่วมถวายหมูสด และจัดเครื่องบวงสรวงชุดใหญ่ในงานนี้
จากนั้นได้มีพิธีเบิกเนตรแม่ผีเสื้อสมุทร โดยฤาษีเกรียงไกร เจ้าสำนักได้ขึ้นกระเช้ารถเครนยกสูงกว่า10 เมตร ทำพิธีเปิดผ้าเบิกเนตร แม่ผีเสื้อสมุทรและโปรยข้าวดอกดอกไม้ ปะพรมน้ำมนต์จากบนรถเครนกลางอากาศลงมาภายในบริเวณพิธี แก่บรรดาลูกศิษย์ พร้อมจุดประทัดเอาฤกษ์เบิกชัย เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมทั้งได้เจิมมือเขียนยันต์รวยล้าน บนฝ่ามือแก่ลูกศิษย์ที่มาร่วมพิธี และจุดประทัดเบิกฤกษ์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

ซึ่งฤาษีเกรียงไกร พลายสยาม เจ้าสำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร ได้นำแผ่นทอง ที่เขียนชื่อลูกศิษย์ชาวสิงคโปร์ ที่ไม่สามารถมาร่วมพิธีเบิกเนตรแม่ผีเสื้อสมุทร ขึ้นบรรจุไว้ในองค์แม่ผีเสื้อสมุทร ส่วนหมูสด ที่ลูกศิษย์ชาวสิงคโปร์ นำมาถวาย แม่ผีเสื้อสมุทร 10 ตัว ฤาษีเกรียงไกร พลายสยาม เจ้าสำนัก ได้มอบให้ผู้ใหญ่บ้านในพื้น ตำบลดอนคา อำเภออู่ทอง เพื่อนำไปจัดสรรแบ่งปันแจกให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อเป็นการให้ทาน จะได้มีโชค มีลาภร่วมกันต่อไป

สำหรับสิ่งที่พลาดไม่ได้คือเลขประทัด ที่จุดถวายเอาฤกษ์เบิกชัย ที่ทุกคนต่างรอคอย เลขที่ได้คือ 982 กับ 57 ทุกคนต่างพากันถ่ายภาพเก็บไว้เป็นเพื่อนำไปหาซื้อเลขเสี่ยงโชคกันในงวดนี้ต่อไป


ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี

error: Content is protected !!