ข่าวใหม่อัพเดท » ระทึก! กระบะซิ่ง กวาดชนชาวบ้าน-ชรบ. มางานบุญแจกข้าว ดับคาที่ 1 สาหัส 4 เมียดูร่างสามีสลด

ระทึก! กระบะซิ่ง กวาดชนชาวบ้าน-ชรบ. มางานบุญแจกข้าว ดับคาที่ 1 สาหัส 4 เมียดูร่างสามีสลด

14 กรกฎาคม 2024
0

ระทึก! กระบะซิ่ง กวาดชนชาวบ้าน-ชรบ. มางานบุญแจกข้าว ดับคาที่ 1 สาหัส 4 เมียดูร่างสามีสลด

วันที่ 12 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 11 ก.ค.67 ร.ต.อ.สัจจนันท์ บางทราย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บจำนวนมาก ช่วง บ.คำธาตุ มง8 ต.หนองญาติ อ.เมือง จึงประสานรถกู้ชีพเทศบาล ต.หนองญาติ รถกู้ชีพวีอาร์ลำโขงเฟรนด์ชิฟ กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม ที่เกิดเหตุถนน 2 เลน ทล 2033 สายหนองญาติ-นาแก ฝั่งขาเข้าเมือง พบยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีส้ม ทะเบียน บท 4087 นครพนม สภาพหน้ารถพังยับเป็นเศษซาก พบคนขับเบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ อายุราว 40-45 ปี ลูกจ้างชลประทานแห่งหนึ่ง อาการสาหัส ติดอยู่ในซากรถ จึงใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดร่างนำส่งรักษา รพ.นครพนม

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นชาวบ้าน 2 ราย ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) 2 ราย ผู้บาดเจ็บเป็นชายทั้งหมด ในจำนวนนี้สาหัส 3 ราย จึงปฐมพยาบาลและลำเลียงส่งรักษาที่ รพ.นครพนม อย่างเร่งด่วน ใกล้กันพบศพนายสีธน ผาลี อายุ 56 ปี ชาวบ้าน บ.สุขเกษม ต.โพธิ์ตาก นอนหงายเสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกรู๊บปี้สีดำคาดชมพู ทะเบียน 1กค 3539 นครพนม, รถจยย.ยี่ห้ฮฮอนด้าเวฟ 1 กจ 142 นครพนม และรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิ๊ก สีดำคาดชมพู ทะเบียน 1 กค 3539 นครพนม ของชาวบ้านล้มคว่ำเสียหายรวม 3 คัน ตรงข้ามพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดสีดำ ทะเบียน บธ 7458 นครพนม สภาพท้ายรถยุบครึ่งคันเป็นซากจอดอยู่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ที่มีชายคนขับอายุ 40-45 ปี ขับมาจาก อ. นาแก แล่นมาด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าจะเข้าตัวเมือง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุเป็นงานบุญอุทิศส่วนกุศล หรือ งานบุญแจกข้าวให้ผู้ที่ล่วงลับ ก่อนกวาดเอารถ จยย.ที่จอดริมไหล่ทาง 3 ค้นล้มคว่ำ ก่อนเสียหลักชนท้ายรถยนต์ฟอร์ดที่มีนายสีธน ผู้ตายนั่งท้ายรถ

นอกจากนี้ยังกวาดเอาโต๊ะอาหารและเก้าอี้ 5-6 ตัวล้มคว่ำมีชาวบ้านนั่งดื่มกิน 2 ราย และ ชรบ.อีก 2 ราย ที่มาคอยอำนวยความสะดวกริมไหล่ทาง ร่างกระเด็นไปคนละทิศละทางเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากและเสียชีวิต คาที่ 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดที่แน่ชัดอีกครั้ง

หลังเกิดเหตุได้มีนางกันหา โคตรสา อายุ 52 ปี ภรรยานายสีธน ผู้เสียชีวิต ได้มาเปิดดูร่างสามีน้ำตาไหลอาบแก้ม ท่ามกลางความเศร้าสลด ท่ามกลางชาวบ้านที่มาร่วมงานบุญดังกล่าวร่วม 100 คน โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งจะรุมประชาทัณฑ์คนขับ เจ้าหน้าที่จึงกันและห้ามปราบไว้


ฟร้องข่าวสดนครพนม
เทพข่าวร้อน
เพลิงพระกาฬ
สำนักข่าวความมั่นคง รายงาน

error: Content is protected !!