ข่าวใหม่อัพเดท » อุบัติเหตุซ้อนชนรวดเดียว 8 คัน นางรำเทียนพรรษา.. หวิดดับหมู่

อุบัติเหตุซ้อนชนรวดเดียว 8 คัน นางรำเทียนพรรษา.. หวิดดับหมู่

23 กรกฎาคม 2024
0

ประจวบฯ – อุบัติเหตุซ้อนชนรวดเดียว 8 คัน นางรำเทียนพรรษา.. หวิดดับหมู่

23 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุค๊รายหนึ่งแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะมีการจัดกิจกรรมแห่เทียนพรรษาโดยมีการจัดขบวนนางรำกำลังทำการร่ายรำอยู่บริเวณถนนด้านหน้าตลาดไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ ต่างตกใจวิ่งหนีกันจ้าระหวั่นโดยไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น  หลังเหตุการณ์สงบจึงทราบว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถที่จอดไว้ริมทางอย่างจังรวมหลายคันจนกระเด็นข้ามฟุต๊บาทเกาะกลางริมถนนหวิดชนขบวนแห่ของสาวๆที่กำลังทำการแสดงการร่ายรำอยู่ โดยเหตุเกิดบริเวณด้านหน้าตลาดไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุดังกล่าว ทราบว่าวันเกิดเหตุทางเทศบาลตำบลไร่ใหม่มีการจัดกิจกรรมประเพณีแห่เทียนพรรษาโดยตั้งขบวนแห่จากเทศบาลเพื่อนำไปร่วมประกอบพิธีที่วัดท่ามกลางฝนปรอยๆ ขณะที่กำลังมีกิจกรรมการร่ายรำของชมรมกลุ่มสตรีในพื้นที่กำลังทำการแสดงไปตามถนนเส้นรอง เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดมีรถยนต์ไม่ทราบรุ่นวิ่งมาจากขาล่องใต้ชนเข้าท้ายรถที่จอดไว้บริเวณริมทางเข้าอย่างจังจนรวบเอาบางคันกระเด็นขึ้นเกาะกลางริมถนนทำให้บรรดาสาวนางรำทั้งหลายแตกตื่นวิ่งหนึกระจัดกระจายไปคนระทิศระทางทำเอาสาวๆนางรำร้องเสียงหลงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางสาวจิตติมา จิระราชวโร หรือเจ๊หมวยเจ้าของแผงล๊อตเตอรี่หน้าตลาดไร่ใหม่ อ.สามร้อยยอด เจ้าของคลิปเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะที่ตนกำลังไลฟ์สดขบวนแห่เทียนชมการแสดงการร่ายรำของนางรำชมรมสตรีอยู่บริเวณริมถนนด้านหน้าตลาดนั้น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากขณะที่นางรำ กำลังร่ายรำอยู่มีรถไม่ทราบรุ่นวิ่งมาเร็วมากบวกกับถนนลื่นเนื่องจากมีฝนตกปรอยๆ ทำให้เกิดเหตุการณ์(ตามคลิป) รถยนต์ไม่ทราบรุ่นวิ่งจากขาล่องใต้บนถนนเพชรเกษมชนเข้ากับรถเก๋งและรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนนขาล่องใต้งัดท้ายกระเด็นขึ้นฟุตบาทเกาะกลางริมถนนด้านหน้าตลาดหวิดรวบนางรำในขบวนแห่ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก หลังเกิดเหตุจึงทราบว่ามีรถยนต์ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 8 คัน ส่วนคนในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตนจึงนำคลิปมาลงเตือนภัยใช้รถใช้ถนนขับขี่ปลอดภัยอย่าประมาท


นัครินทร์/รายงานข่าว 

error: Content is protected !!