ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดกิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศล

สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดกิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศล

23 สิงหาคม 2024
0

สมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยรศ.นพ.ดิลก ภิยโยทัย นายกสนตอ. คนล่าสุด นำทีมคณะกรรมการบริหารฯ จัดกิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศล INFINITY CONNECT INFINITY FUN ประเดิมงานแรก 7 ก.ย.นี้

คณะกรรมการบริหารสมาคมนักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษา ในพระบรมราชูปถัมภ์ วาระ 2567-2568 ภายใต้การนำของ รศ.นพ.ดิลก ภิยโยทัย นายกสมาคมฯ คนล่าสุด จากนักเรียนเก่ารุ่น 45 จัดกิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศล วันที่ 7 กันยายน นี้ เป็นงานแรกของวาระการบริหาร

รศ.นพ.ดิลก นายกสนตอ.กล่าวว่า “กิจกรรมโบว์ลิ่งการกุศล ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ เป็นกิจกรรมแรกของ สนตอ. วาระปัจจุบัน เพื่อหารายได้สนับสนุนงานสมาคมฯ และโครงการพัฒนาโรงเรียน และมุ่งสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียนเก่า นักเรียนปัจจุบัน และว่าที่สมาชิก สนตอ.ในอนาคต” 

“ในวาระครบรอบ 87 ปี โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา นักเรียนเก่าเตรียมอุดมศึกษาทุกคน มีปณิธาน “TRIAMUDOM CONNECT” นักเรียนเก่าทุกคนเป็นเสมือน Dot เล็ก ๆ Dot หนึ่งในโรงเรียน ที่เคยเชื่อมต่อกันด้วยการเรียนที่เข้มข้น ร่วมกันทำกิจกรรมที่หลากหลาย วันนี้… จุดเล็กๆ จะกลับมา CONNECT กันอีกครั้ง เพื่อให้เราได้มีโอกาสร่วมกันสร้างสิ่งที่มีประโยชน์กับโรงเรียนและสังคมส่วนรวม” 

“ผมและคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ขออาสาเป็น Dot หนึ่ง Dot ที่จะส่งพลังและร่วมมือกันหารายได้เพื่อใช้เป็นทุนสนับสนุน ภารกิจสมาคมฯ โครงการทุนการศึกษา กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อโรงเรียนของเรา อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถขับเคลื่อนสภาพแวดล้อม ‘เรียนดี มีความสุข’ ให้กับนักเรียนรุ่นต่อ ๆ ไปได้อย่างยั่งยืน แล้วอย่าพลาดมาทำบุญแบบสนุก ๆ ด้วยกันกับครอบครัวปิ่นหทัยนะครับ” รศ.นพ.ดิลกกล่าวทิ้งท้าย 

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ที่ Blu-O Rhythm and Bowl ชั้น 5 สยามพารากอน

สนใจสอบถามรายละเอียดการสมัครที่หมายเลข โทร.085-326-6996 (เวลาราชการ) , 083-535-9969 (นอกเวลาราชการ)  หรือทางออนไลน์ โดยเพิ่มเพื่อนไลน์แอด “เด็กเตรียม” แล้วคลิกที่เมนู “กิจกรรมประจำปี” หรือ สแกน QR Code ในเอกสาร


error: Content is protected !!