ข่าวใหม่อัพเดท » เปิดการแข่งขัน “กีฬาสานสัมพันธ์ชุมชน” เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำปี 2567

เปิดการแข่งขัน “กีฬาสานสัมพันธ์ชุมชน” เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำปี 2567

25 สิงหาคม 2024
0

เปิดการแข่งขัน กีฬาสานสัมพันธ์ชุมชน เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำปี 2567

(24 ส.ค.2567) ที่สนามกีฬาฟุตบอลเทศบาลเมืองหนองปรือ (ร.ร.วัดสุทธาวาส) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการกีฬาสานสัมพันธ์ชุมชน เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำปี 2567

ด้วยเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิต ของเด็กเยาวชน และประชาชน ในด้านการศึกษา การสาธารณะสุข และด้านการกีฬา ซึ่งโครงการกีฬาสานสัมพันธ์ชุมชน เทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำปี 2567 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ เจ้าหน้าที่ และประชาชน ชุมชน 31 ชุมชนได้ใช้เวลาว่างให้กิดประโยชน์

โดยการออกกำลังและการเล่นกีฬาเพื่อใช้กีฬาเป็นสื่อ ในการสร้างความสมานฉันท์ ความสามัคคี ของคนในชุมชนสร้างความสามัคคีในหมู่คณะและการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ เจ้าหน้าที่ และประชาชน ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันโดยการแข่งขันแบ่งกีฬาออกเป็น 2 ประเภทคือ กีฬาสากล และกีฬาพื้นบ้าน อาทิ ฟุตบอล เปตอง และกีฬาบ้าน 9 ชนิด ประกอบด้วย เรือบก แข่งขันส่งแป้งข้ามหัว ขันวิ่งแทงข้างหลัง วิ่งกระสอบ แข่งขันชักเย่อ วิ่งวิบาก วิ่งผลัดกระสอบ วิ่งรากกระสอบ แข่งขันวิ่งผลัดซุปเปอร์แมน….


ภาพข่าว/อำนวยชัย มลิลา
นายโยธิน พรมแตง
ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!