ข่าวอาชญากรรม » เตรียมระเบิดความสนุกมากกว่าปีที่แล้ว ! คอนเสริต์ Perfect Music Festival 2024 เล่นนานมากกว่าเดิม

เตรียมระเบิดความสนุกมากกว่าปีที่แล้ว ! คอนเสริต์ Perfect Music Festival 2024 เล่นนานมากกว่าเดิม

25 สิงหาคม 2024
0

เพชรบูรณ์ – เตรียมระเบิดความสนุกมากกว่าปีที่แล้ว ! คอนเสริต์ `Perfect Music Festival 2024 เล่นนานมากกว่าเดิม

ค่ำคืนวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ลานกิจกรรม เพอร์เฟคเลควิว (หลังบิ๊กซี) อ.เมือง จ.เพชร บูรณ์ นายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ ผู้จัดคอนเสริต์ ได้แถลงข่าวการจัดเทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือตอนล่าง Perfect Music Festival 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 นี้ โดยมี ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ร่วมเป็นเกียรติ ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนในจังหวัดเพชรบูรณ์ กว่า 40 คน ร่วมในการแถลงข่าวพร้อมทั้งมี มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ศิลปินทอมดันดี ร่วมสร้างบรรยากาศในงาน

นายอาทิตย์ ล้อมปกรณ์ กล่าวว่า เทศกาลดนตรีเพื่อชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือตอนล่าง Perfect Music Festival 2024 ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่ได้จัดขึ้น ซึ่งในปีที่แล้วถือว่าได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ซึ่งทางผู้จัดได้มีการฟังข้อแนะนำและข้อเสนอแนะจากทุกฝ่ายเพื่อนำมาปรับการการจัดในปีที่สองให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยปีนี้ผู้มาชมคอนเสริต์จะได้เต็มอิ่มกับความสุขที่นานขึ้น ทั้งการแสดง แสง สี แสง ที่จัดเต็มมากกว่าเดิม มีชั่วโมงเล่นนานมากกว่าเดิม โดยรวบรวมศิลปินเพื่อชีวิตและศิลปิยุค 90 มาร่วมสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปินเพลงเพื่อชีวิตเบอร์หนึ่ง อย่างคาราบาว เพิ่มเติมด้วยปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ พงษ์เทพ กระโดนชํานาญ ทอมดันดี และศิลปินร็อคอย่างหินเหล็กไฟ และ LABANOON ซึ่งบทเพลงในยุค 90 ไม่จะฟังสักกี่ครั้งก็อิน เนื้อเพลงในยุค 90 มีเนื้อหาเป็นที่น่าจดจำ ไม่มีตกยุคและศิลปินยุค 90 ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ก็ยังคงเป็นตำนาน

ดังนั้นจึงไม่ควรพลาดสำหรับคอนเสริต์ที่จัดหนัก! จัดเต็มมากกว่าเดิม เวลาเล่นนานมากกว่าเดิม เต็มอิ่มทุกวง จัดเต็มทั้งระบบ แสง สี เสียง กับศิลปินแนวหน้าที่พร้อมระเบิดความสนุกในวันเสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ณ ลานจัดกิจกรรมตลาดน้ำชุน ทางขึ้นเขาค้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ Facebook : Perfect music festival./Line OA : @Perfectfestival และ Website : perfectmusicfestival.com บัตรราคา 1500 บาท

ทั้งนี้ นายอาทิตย์ ได้ย้ำว่า วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 อยากขอเชิญชวนชาวเพชรบูรณ์และพื้นที่ใกล้เคียงเตรียมตัวมารับความสนุกครบรสไปกับบรรยากาศแห่งความสุขและความทรงจำอันมีค่าด้วยกันในงานนี้ ณ ลานกิจกรรมตลาดน้ำชุน ทางขึ้นเขาค้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป


มนสิชา คล้ายแก้ว รายงาน

error: Content is protected !!