ข่าวใหม่อัพเดท » เปิดแล้ว… งานตำนานเมืองทองบางสะพานครั้งที่ 15 ตอน “บาง สะพานเมืองแห่งความสุข” ประจำปี 2567 ยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปี

เปิดแล้ว… งานตำนานเมืองทองบางสะพานครั้งที่ 15 ตอน “บาง สะพานเมืองแห่งความสุข” ประจำปี 2567 ยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปี

25 สิงหาคม 2024
0

ประจวบคีรีขันธ์ – เปิดแล้ว…งานตำนานเมืองทองบางสะพานครั้งที่ 15 ตอน ” บางสะพานเมืองแห่งความสุข” ประจำปี 2567 ยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปี

ช่วงเย็นวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่เวทีกลาง ลานเอนกประสงค์หน้าที่ว่าการอำเภอบาง สะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายสินาทร โอ่เอี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ท่องเที่ยวบางสะพาน ตำนานเมืองทอง” ครั้งที่15 ตอน “บาง สะพานเมืองแห่งความสุข” ประจำปี 2567

โดยมี นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ นายอำเภอบางสะพาน เป็นผู้กล่าวรายงาน นายประมวล พงษ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์, นายเลิศยศ แย้มพราย อดีตนายอำเภอบางสะพาน, นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกอบจ.ประจวบคีรีขันธ์, นายอาชวันต์ กงกะนันท์ ผอ.ททท.สำนักงานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, นายอิศรา กาญจนรัตน์ นายกเทศบาลตำบลบ้านกรูด, นายสมหมาย ปานทอง อุปนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย, หัวหน้าส่วนราชการ, หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ, สมาชิกสภาจังหวัด, ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน, ภาคเอกชน และผู้แทนภาคประชาชน ตลอดจนประชาชนในพื้น ที่ร่วมพิธีเปิดงาน ภายใต้แนวคิดบางสะพานเมืองแห่งความสุขดังกล่าว

นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ นายอำเภอบางสะพาน กล่าวว่า อำเภอบางสะพาน โดยทุกภาคส่วนของอำเภอบางสะพานได้ร่วมกันจัดงาน ท่องเที่ยวบางสะพาน ตำนานเมืองทอง ประจำปี 2567 ขึ้นเป็นครั้งที่ 15 ในระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอบางสะพาน และภายในวัดเขาโบสถ์(พระอารามหลวง) รวม 10 วัน 10 คืน นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เป็นการเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ผลิตภัณฑ์ชุมชนแก่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มช่องทางประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว และเพิ่มรายได้แก่ทุกภาคส่วนภายในอำเภอบางสะพาน

นายสุทิน ยังกล่าวอีกว่า กิจกรรมภายในงานดังกล่าวฯ มีการแสดงนิทรรศการ/แสดงอัตลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่น/ตำบล, การออกบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแต่ละท้องถิ่น ร้านค้าชุมชน/ร้านจำหน่ายอาหารเรื่องชื่อของแต่ละพื้นที่ในอำเภอบางสะพาน, การประกวดผลิต ภัณฑ์ผลทางการเกษตร (มะพร้าว), การแสดงของนักเรียน, การแสดงของกลุ่มประชาชาชนรักสุขภาพ, การออกบูธต่างๆของภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน มหรสพ อื่นๆ อีกมากมาย


ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ 0649646443

error: Content is protected !!