ข่าวใหม่อัพเดท » “พล.ต.ท.สำราญฯ” ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจในสังกัด เน้นย้ำปราบยาเสพติด อาวุธปืน เด็กแว้น

“พล.ต.ท.สำราญฯ” ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจในสังกัด เน้นย้ำปราบยาเสพติด อาวุธปืน เด็กแว้น

25 สิงหาคม 2024
0

เพชรบุรี – พล.ต.ท.สำราญผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจในสังกัด เน้นย้ำปราบยาเสพติด อาวุธปืน เด็กแว้น

วันที่ 23 ส.ค. 67 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีความห่วงใยความเป็นอยู่ และการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ใต้บังคับบัญชาในพื้นที่ต่างๆ โดยมี พล.ต.ต.กิตติ สุขสมภักดิ์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล ผกก.สภ.แก่งกระจาน และข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.แก่งกระจาน ร่วมให้การต้อนรับ โดย พล.ต.ท.สำราญ ได้มอบสิ่งของให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.แก่งกระจาน เพื่อบำรุงขวัญกำลังข้าราชการตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเข้าร่วมฟังการประชุมสรุปภาพรวมการทำงาน และมอบนโยบายให้ผกก.สภ.ในสังกัด บก.ภ.จว.เพชรบุรี ผ่านการประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

พล.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า จากนโยบายของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผบ.ตร. ที่มอบหมายให้ผู้บังคับบัญชาในระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจในพื้นที่ห่างไกล ที่ได้ทำการคัดสรรมา ซึ่ง สภ.แก่งกระจานก็เป็นหนึ่งในพื้นที่ ซึ่งการตรวจเยี่ยมต้องมาให้เห็นได้ยินกับหูดูกับตา เพื่อให้เห็นสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมรับฟังปัญหาทั้งความเป็นอยู่ การปฎิบัติงาน ของข้าราชการตำรวจเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขพัฒนาต่อไป ซึ่งในการปฎิบัติหน้าที่ในปัจจุบันทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ห่วงใย โดยเฉพาะเรื่อง ยาเสพติดที่ต้องกวดขันจับกุม ให้มีประสิทธิภาพและมีมาตรฐาน อีกทั้งในเรื่องของงานสืบสวนสอบสวน ตลอดจนงานจราจร ซึ่งในส่วนนี้จะต้องรับฟังปัญหาทั้งหมด

อย่างไรก็ตามขอนำความห่วงใยของทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตลอดจนผู้บังคับบัญชาในระดับตร มายังพี่น้องข้าราชการตำรวจในสังกัดสภ.แก่งกระจานว่า เราไม่ได้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความโดดเดี่ยว ในการประชุมทางไกลวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ได้มอบนโยบายให้ ผกก.สภ.ในสังกัดบก.ภ.จว.เพชรบุรี เน้นย้ำการปฎิบัติงาน ในเรื่องการปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเป็นนโยบายหลักของทางรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ การปราบปรามอาชญากรรมทุกรูปแบบ ตลอดจนกวดขันจับกุมอาวุธปืน การทำพื้นที่ให้ปลอดภัย และการแข่งรถในทางที่สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน


บรรณรต จ.เพชรบุรี

error: Content is protected !!