ข่าวใหม่อัพเดท » รพ.ค่ายเม็งรายมหาราช จัดชุดเสนารักษ์เดินเท้าและกำลังพลจิตอาสา เข้าช่วยเหลือและดูแลขั้นต้น ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย

รพ.ค่ายเม็งรายมหาราช จัดชุดเสนารักษ์เดินเท้าและกำลังพลจิตอาสา เข้าช่วยเหลือและดูแลขั้นต้น ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย

25 สิงหาคม 2024
0

โรงพยาบบาลค่ายเม็งรายมหาราช จัดชุดเสนารักษ์เดินเท้าและกำลังพลจิตอาสา เข้าช่วยเหลือและดูแลขั้นต้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลซึ่งปฏิบัติงาน และมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย

จากการที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุด/ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองทัพไทย และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติงาน ราษฎรบ้านพระเกิด หมู่ 4 ต.เวียง อำเภอเทิง จ.เชียงราย ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจพร้อมทั้งมอบสิ่งของจำเป็นและอาหารกล่องแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งมีปริมาณน้ำแม่อิงไหลล้นตลิ่งเข้าท่วมพื้นที่การ เกษตรและที่อยู่อาศัยเป็นบริเวณกว้าง ประกอบฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลากช่วงที่ผ่านมา โดยได้เยี่ยมบ้านกลุ่มเปราะบางและมอบถุงยังชีพจำเป็น ณ บ้านพระเกิด หมู่ 4 ต.เวียง อำเภอเทิง จว.ช.ร.

#ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ทุกโอกาส


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!