ข่าวใหม่อัพเดท » ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมทบ.34 จัดรถครัวสนามจัดทำอาหารพระราชทาน และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่รับผิดชอบ

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมทบ.34 จัดรถครัวสนามจัดทำอาหารพระราชทาน และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่รับผิดชอบ

26 สิงหาคม 2024
0

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 34 จัดรถครัวสนามจัดทำอาหารพระราชทาน และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่รับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 พันเอกโรมรัน ชูก้าน รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 34 พร้อมด้วย รองเสนาธิกามณฑลทหารบกที่ 34 นายกเทศบาลตำบลดอกคำใต้, กำลังจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 34, หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ รพ.ค่ายขุนเจืองธรรมิกราชและผู้นำชุมชนในพื้นที่ ร่วมแจกถุงยังชีพ, น้ำดื่ม, อาหาร, ข้าวสาร, ตรวจสุขภาพเบื้องต้น พร้อมทั้งมอบกล่องยาที่จำเป็นให้กับผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุในพื้นที่ อ.ดอกคำใต้ จว.พะเยา ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัยจากลำน้ำล่องช้าง ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน

พร้อมกับได้จัดรถครัวสนามจัดทำอาหารพระราชทาน จำนวน 300 กล่อง แจกจ่ายให้กับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ อ.ดอกคำใต้ ณ ทต.ดอกคำใต้ โดยมี นายรัฐพล นราดิศร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย ปลัดจังหวัดพะเยา, สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพะเยา, นายอำเภอดอกคำใต้, ส่วนราชการ และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ร่วมให้การช่วยเหลือ ในครั้งนี้


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!