ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยว กิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวเส้นทาง 6 แม่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วง Green Season

ผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ต้อนรับคณะนักท่องเที่ยว กิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวเส้นทาง 6 แม่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วง Green Season

27 สิงหาคม 2024
0

ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยว กิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวเส้นทาง 6 แม่ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วง Green Season

วันที่ 26 ส.ค. 2567 เวลา 09.00 น. ที่จุดชมวิวดอยกิ่วลม อำเภอปางมะผ้า – ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยนายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน และหัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยว กิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวเส้นทาง 6 แม่ นำโดยว่าที่ร้อยตรีภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน และ น.ส.ธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตาก โดยเป็นการท่องเที่ยวในเส้นทาง แม่สอด แม่ระมาด แม่สะเรียง แม่ลาน้อย แม่ฮ่องสอน และแม่แตง ระหว่างวันที่ 22 – 27 ส.ค. 2567 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับภาคีเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน ชุมชน ของ ททท. สำนักงานตาก และ ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน เพื่อเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจังหวัด และกลุ่มจังหวัด กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วง Green Season ที่เป็นช่วงที่ภูมิทัศน์ที่สวยงามอากาศเย็นสบาย เพื่อสร้างการรับรู้ในแหล่งท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชน ท้องถิ่น เป็นการส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่าผ่านสินค้าการท่องเที่ยวอัตลักษณ์เชิงวัฒนธรรม โดยการขับรถท่องเที่ยวเป็นกลุ่มครอบครัว ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากทั่วประเทศจำนวน 88 คน จำนวน รถยนต์ 30 คัน

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้กล่าวต้อนรับคณะนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งมอบหนังสือแนะนำแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอน และสติ๊กเกอร์แผนที่ท่องเที่ยวแม่ฮ่อง สอน เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!