ข่าวใหม่อัพเดท » มทบ.37 รับมอบเครื่องของอุปโภค บริโภค จากบ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ CPF และ คณะ พสบ.ทภ.3 รุ่นที่ 5 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.เทิง จ.เชียงราย

มทบ.37 รับมอบเครื่องของอุปโภค บริโภค จากบ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ CPF และ คณะ พสบ.ทภ.3 รุ่นที่ 5 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.เทิง จ.เชียงราย

27 สิงหาคม 2024
0

มณฑลทหารบกที่ 37 รับมอบเครื่องของอุปโภค บริโภค จากบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ CPF และ คณะ พสบ.ทภ.3 รุ่นที่ 5 เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 15.30 น. พลตรี บุญญฤทธิ์ เกษตรเวทิน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ พันเอก สิงหนาท โลสุยะ รักษาราชการแทน รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นผู้แทน ดำเนินการรับมอบเครื่องของอุปโภค บริโภค ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแปรรูป ไข่ไก่ และน้ำดื่ม จากจากบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ CPF ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย และ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 มอบหมายให้ ร้อยโท ธวัช เขื่อนขันติ์ รักษาราชการ พลาธิการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นผู้แทน ดำเนินการรับมอบเครื่องของอุปโภค บริโภค ได้แก่ ข้าวสาร 10 กระสอบ, เนื้อหมูบด 50 กิโลกรัม, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 10 กล่อง และน้ำดื่ม 30 แพ็ค จากคณะ พสบ.ทภ.3 รุ่นที่ 5 เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้นให้กับผู้ประสบภัย ในพื้นที่ อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย

โดย มณฑลทหารบกที่ 37 จะขอเป็นหนึ่งที่ช่วยส่งต่อในความหวังดี และความเป็นห่วงเป็นใยจากพี่น้องชาวเชียงราย สู่พี่น้องประชาชนที่ประสบเหตุจากอุทกภัย ในทุกพื้นที่จนกว่าสภาวะจะคลี่คลายกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติ

#ปันน้ำใจ ช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัย คนไทยเราไม่ทิ้งกัน #มทบ.37 #ทำความดีด้วยหัวใจ #เพื่อพี่น้องชาวเชียงราย #เชียงรายต้องรอด #SAVEเชียงราย


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!