ข่าวใหม่อัพเดท » เมืองนิฮอนมัตสึประเทศญี่ปุ่น – สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมพิธีลงนามบันทึก ส่งเสริมการท่องเที่ยวและการประชาสัมพันธ์

เมืองนิฮอนมัตสึประเทศญี่ปุ่น – สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมพิธีลงนามบันทึก ส่งเสริมการท่องเที่ยวและการประชาสัมพันธ์

28 ตุลาคม 2019
0

เมืองนิฮอนมัตสึประเทศญี่ปุ่น กับ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชลบุรี ร่วมพิธีลงนามบันทึกส่งเสริมการท่องเที่ยวและการประชาสัมพันธ์

         วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 น.นายสุริยา แสงพงค์ รองผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และนายมิอุระ คาซึฮิโระ ในฐานะผู้แทนนายกเทศมนตรีเมืองนิฮอนมัตสึ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์

          โดยมี นายอภิชาติ คงถอด ปลัดอำเภอศรีราชา นายสมศักดิ์ เกตุวัตถา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ เขต 5 และ ผู้มีเกียรติจากภาครัฐและเอกชน ร่วมงาน

          ทั้งนี้ เพื่อแสดงเจตนารมณ์ ความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์ระหว่างเมืองนิฮอน มัตสึและสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยมุ่งเน้นให้เกิดความร่วมมือในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ของทั้งสองให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และจะต่อยอดความร่วมมือ เพื่อขยายการประชาสัมพันธ์ในระดับเมืองนิฮอนมัตสึและตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและขยายโอกาสในการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

         สำหรับเมืองนิฮอนมัตสึตั้งอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดฟุกุชิมะ นิฮอนมัตสึเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และประวัติศาสตร์อันโดดเด่นและประเพณีวัฒนธรรมอันยาวนาน มีน้ำพุร้อนรวมถึง Dake spa ผลิตภัณฑ์ และอาหารประจำท้องถิ่นมากมาย เช่น สาเกผลไม้ ขนมหวานญี่ปุ่น และกระดาษญี่ปุ่น

ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!