ข่าวใหม่อัพเดท » จันทบุรี จัดแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษาให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง

จันทบุรี จัดแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษาให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง

1 กันยายน 2024
0

จันทบุรี – จัดแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษาให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยมีทักษะในการทำงานเป็นหมู่คณะ เสริมสร้างความสามัคดี

วันนี้ (30 ส.ค.67) ที่สนามกีฬาศักดิเดชน์ มหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี จังหวัดจันทบุรี นายธนภณ กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ประธานในพิธีมหกรรมกีฬานักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา พร้อมด้วยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี โดยนายสุริยนต์ กัลยาณี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมกีฬานักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต1 นำคณะครู บุคลากรทางการศึกษา นักเรียน นักกีฬา เข้าร่วมพิธี

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 นินการจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง ฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ ให้นักเรียนรู้จักทำงานเป็นหมู่คณะ เสริมสร้างความสามัคดี ส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงศักยภาพด้านกีฬา และสามารถร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับที่สูงขึ้นได้ ซึ่งจะมีการดำเนินการจัดการแข่งขัน 6 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 15 – 30 สิงหาคม 2567 ประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตชอล เปตอง วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ กรีฑา นอกจากนั้นยังจัดให้มีการประกวดขบวนพาเหรดและกองเชียร์


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี 089-6767346
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334

error: Content is protected !!