ข่าวใหม่อัพเดท » คึกคัก !! ดารานักแสดงศิลปินพากันขายของกินในงานเจ๊พาชิม

คึกคัก !! ดารานักแสดงศิลปินพากันขายของกินในงานเจ๊พาชิม

1 กันยายน 2024
0

จังหวัดลพบุรี – คึกคัก!! เจ๊แม็กซ์เอง…เว้ยเฮ้ย จัดงาน “เจ๊พาชิม Fentifood” ณ โรบินสันไลฟ์สไตล์ลพบุรี ครั้งแรก

นายพิษณุ ประภาธนานันท์ ปลัดจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดงาน“เจ๊พาชิม Fentifood” ณ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี โดยมีคุณกัลยาพร สาธรณ์ หรือเจ๊แม็กซ์ เองเว้ยเฮ้ย เป็นประธานในการจัดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารจากโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี ผู้ประกอบการร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม งานนี้ได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 4 กันยายน 2567

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อสนับสนุน ผู้ประกอบการร้านค้าและการสร้างรายได้ สร้างอาชีพ ให้กับผู้ที่มีใจรักในด้านอาหาร รวมทั้งเรา ยังมีการสอนการทำอาหารสร้างรายได้สร้างงานด้วยตนเองอีกด้วย ในส่วนกิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดที่จังหวัดลพบุรีเป็นครั้งแรก เพราะลพบุรีเป็นเป้าหมายของนักท่องเที่ยวอีกจังหวัดหนึ่ง และมีจุดเด่นด้านศิลปวัฒนธรรมเป็นเมืองเก่า มีสถานที่สวยงาม ตามธรรมชาติ และมี “อาหารอื่นในตำนาน”มากมาย เช่น กับ หมอหน่อไม้ ต้นพริกตำปลา หรือ แกงมันนก

นอกจากนั้น ในงานนี้เรายังมีกิจกรรมบันเทิงอีกภายในงาน เช่น มิมิคอนเสิร์ตจากสามน้า น้าโย่ง น้าพวง น้านงค์ การแสดงพาเหรดจากเหล่าการ์ตูน คอนเสิร์ตจากหลายศิลปินดารา นักแสดง ศิลปิน ที่มาขายของกินภายในงาน สร้างความบันเทิง ความสนุกสนาน ในท่ามกลางบรรยากาศความอร่อย ตลบอบอวนไปด้วยอาหารมากมายหลายชนิด ทั้งผัก ผลไม้ อาหาร หวานคาวที่นำมาแข่งขายกันอย่างคึกคัก

นายพิษณุ ประภาธนานันท์ ปลัดจังหวัดลพบุรี กล่าวว่า “เจ๊พาชิม Fentifood” ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ได้เห็นศิลปะการทำอาหาร ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยอีกหนึ่ง การได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังและร้านเด็ดจากทั่วทุกมุมเมือง มาสู่ชาวจังหวัดลพบุรี เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสและลิ้มลองอาหารที่มีความหลากหลาย ทั้งในด้านรสชาติ และวัฒนธรรมการทำอาหาร ทั้งหมดนี้ถูกนำเสนอในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตร ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ลพบุรีแห่งนี้

งาน “เจ๊พาชิม Festifood” ไม่ได้มีเพียงแต่ศิลปะด้านอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นเวที สําคัญในการส่งเสริมและละสนับสนุนผู้ประกอบการ ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญในการ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัด การที่ได้ร่วมมือกันเป็นสัญญาณที่ดีใน การสร้างความเข้มแข็งให้กับจังหวัดลพบุรี และเป็นการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการและผู้บริโภคอย่างยั่งยืนในนามของจังหวัดลพบุรี จึงขอเชิญชวนทุกคนไปเที่ยว ช๊อป ชิม ในงาน “เจ๊พาชิม Fentifood” ไปจนถึงวันที่ 4 กันยายน 2567 โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!