ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กทิน” เชื่อมั่น ปักธงชาติไทยปลิวไสว ฟุตซอลโลก ใน “อุซเบกิสถาน”

“บิ๊กทิน” เชื่อมั่น ปักธงชาติไทยปลิวไสว ฟุตซอลโลก ใน “อุซเบกิสถาน”

5 กันยายน 2024
0

“บิ๊กทิน” เชื่อมั่น ปักธงชาติไทยปลิวไสว ฟุตซอลโลก ใน “อุซเบกิสถาน” ยืนยันสร้างความสุขให้คนไทย เป็นประวัติศาสตร์ เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ส่งกำลังใจนักกีฬาเต็มเปี่ยม ฟอร์มยิ่งร้อนแรง ล้วนเป็นกำลังหลักให้ทีมชาติไทย

“บิ๊กทิน” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดFIFA FUtsal World Cup 2024 ที่ประเทศ อุซเบกิสถาน ระหว่าง 14 ก.ย.-6 ต.ค.2567 ได้เปิดเผย และส่งสาสน์ ข้อความถึง เพื่อนสื่อมวลชน ระบุถึง การนำ ทีมชาติไทยไปแข่งขันเพื่อความสำเร็จ ขึ้นอยู่กับทีมงานที่ดี และการรวมนํ้าใจเป็นหนึ่ง

ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดฟุตซอลโลก อุซเบกิสถาน ด้วยทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม ความเก่ง ความสามารถของนักกีฬา โค้ชทีมงาน และ เล่นด้วยจิตวิญญาณความเป็นไทยภายใต้ธงชาติไทย ความมีระเบียบวินัยที่ยอดเยียม เล่นด้วยความกระหายต้องการชัยชนะ ฟุตซอลทีมชาติไทยจะได้รับชัยชนะ และ ด้วยพุทธคุณ บารมีอันศักดิ์สิทธิ์ ของ สมเด็จวัดระฆัง โฆษิตาราม หลวงปู่โต้ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อคง วัดซำป่างาม และขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จะปกป้องคลุ้มครองให้นักกีฬาทุกคนปลอดภัย ไม่บาดเจ็บ และนำความสุขมามอบให้คนไทยทั้ง 70 กว่าล้านคน “ความสำเร็จ ขึ้นอยู่กับทีมงานที่ดีและการรวมใจเป็นหนึ่ง”

กราบขอบคุณทุกๆกำลังใจของแฟนฟุตซอลชาวไทย และคนไทยทั่วโลก

จากใจ
สุทิน บัวตูม
ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย
ชุด FIFA Futsal World Cup 2024 ระหว่าง 14 ก.ย.- 6 ต.ค.2567

4 ก.ย.2567
หมายเหตุ
ฟุตซอลทีมขาติไทย
FIFA Ranking
อันดับ 1 ของอาเซี่ยน
อันดับ 2 ของเอเซีย
อันดับ 9 ของโลก


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!