ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มใหญ่หวิดเหมาร้านแตงโม หลังควบสิบล้อ.. หลับใน ชนป้ายร้านแตงโมเสียหาย

หนุ่มใหญ่หวิดเหมาร้านแตงโม หลังควบสิบล้อ.. หลับใน ชนป้ายร้านแตงโมเสียหาย

9 กันยายน 2024
0

อุทัยธานี – หนุ่มใหญ่หวิดเหมาร้านแตงโม หลังควบสิบล้อบรรทุกอาหารหมู หลับในชนป้ายร้านแตงโมโดนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างถนน

เมื่อเวลา 07.10น.วันที่ 8 กันยายน 2567 ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเกล้า ร้อยเวร สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถสิบล้อเสียหลักชนเสาไฟฟ้า หน้าร้านแตงโมเจ๊โสภา บนถนนสาย บ้านไร่ – หนองฉาง หมู่ 4 ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี จุดหนองฉาง

ที่เกิดหตุบริเวณริมถนนทางเข้าหน้าร้านขายแตงโมเจ๊โสภา พบรถบรรทุกสิบล้อพ่วงตัวแม่ ในสภาพล้อหน้าด้านคนขับตกลงไปในบ่อระบายน้ำจนล้อหลุด ส่วนด้านหน้าซ้ายชนอัดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง กระจกหน้ารถยุบ ชนป้ายร้านแตงโมเสียหาย ส่วนตัวลูกพลิกตะแคงทำให้อาหารหมู ที่บรรทุกมากระเด็นออกมานอกตัวรถ

จากการสอบถามนายอรรณพ เป็นคนขับรถสิบล้อ ได้เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้ขับรถบรรทุกอาหารหมูมาจากจ.สุพรรณบุรี จะไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองนั้นมีอาการง่วงอ่อนเพลีย จึงจอดรถลงไปซื้อน้ำแข็งมาลูบหน้า เพื่อจะได้ตาสว่าง แต่พอขับมาได้หน่อยก็เกิดอาการหลับในอีก จึงทำให้รถสิบล้อที่ตนเองขับเกิดเสียหลักตก ลงข้างทางพลิกคว่ำไปชนเสาไฟฟ้า โดนป้ายร้านแตงโมดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ได้ติดต่อกับเถ้า แก่ เพื่อแจ้งให้ประกันมาตรวจสอบ

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที้ได้นำตัวนายอรรณพ คนขับรถสิบล้อ ไปเป่าหาแอลกอฮอล์ ในร่างกาย ที่ สภ.หนองฉาง พร้อมกับลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าหนอง ฉาง เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน

error: Content is protected !!