ข่าวใหม่อัพเดท » หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 32 ระดมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมกำลังพลช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอำเภอเมืองเชียงราย และอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 32 ระดมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมกำลังพลช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอำเภอเมืองเชียงราย และอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

13 กันยายน 2024
0

หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 32 ระดมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมกำลังพลช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอำเภอเมืองเชียงราย และอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 32 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา จัดชุดบรรเทาสาธารณภัย(เพิ่มเติม) จำนวน 1 ชุด ประกอบด้วย รถลากจูง จำนวน 1 คัน, รถตัก จำนวน 1 คัน พร้อมพลขับ ซึ่งได้เดินทางเข้าพื้นที่ในคืนวันที่ 11 กันยายน 2567 และกำลังพล จำนวน 5 นาย และ รถยนต์บรรทุกขนาดกลาง อิซุซุหกล้อ จำนวน 1 คัน ซึ่งจะเดินทางเข้าพื้นที่ในวันที่ 12 กันยายน 2567 เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ณ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 32 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

นอกจากนี้ กำลังพล ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 32 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ของส่วนราชการในพื้นที่ ตำบลแม่อาย อำเภอแม่อาย นำอาหารและน้ำดื่มไปแจกจ่ายให้ประชาชน บ.ดอยแหลม ในพื้นที่บางส่วนของหมู่บ้าน ที่ไม่สามารถเดินทางมารับอาหารด้วยตนเอง จากการที่ฝนตกหนักต่อเนื่อง ทำให้ดินถล่มลงมาปิดกั้นเส้นทาง ณ บ้านดอยแหลม หมู่ที่ 13 ตำบลแม่อาย อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!