ข่าวใหม่อัพเดท » สัตหีบ – เปิดบริษัท เอเอส โกลด์ จำกัด บริษัทในเครือ As Groups ออสสิริส จำหน่าย ทองคำแท่ง

สัตหีบ – เปิดบริษัท เอเอส โกลด์ จำกัด บริษัทในเครือ As Groups ออสสิริส จำหน่าย ทองคำแท่ง

29 ตุลาคม 2019
0

         ที่ บริษัท เอเอส โกลด์ จำกัด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี (ตลาดสัตหีบ) นาย อารักษ์ ชลธาร์นนท์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน มาเป็นประธานในพิธีเปิด สำนักงาน บริษัท เอเอส โกลด์ จำกัด บริษัทในเครือ As.Groups บ.ออสสิริส สัตหีบโกลด์ แอนด์ ฟิวเจอร์ ซื้อ ขาย ทองคำแท่ง โดยมี นายพรพจน์ ภูวรัตนกุล ประธานกรรมบริหาร บริษัทในเครือ As. Groups บ.ออสสิริส สัตหีบโกลด์ แอนด์ ฟิวเจอร์ จำกัด, นายอรัญ ภูวรัตนกุล ผู้บริหารบริษัทเอเอส โกลด์ จำกัด, นางรัตนา ภูวรัตนกุล กรรมการบริหารฯ พร้อมคณะผู้บริหาร, นายบุญเลิศ สิริภัทรวณิช ประธานบริหารบริษัทในเครือออสิริส กรุ๊ป, นายณรงค์ บุญบรรเจิศศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ นำกระเช้าแจกันดอกไม้ มาร่วมแสดงความยินดี กันเป็นจำนวนมาก

         ในปี 2548 บริษัท ออสสิริส จำกัด ถูกจัดตั้งขึ้น เพื่อจำหน่ายทองคำแท่ง เพื่อการลง ทุน และเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนทองคำแท่งแห่งแรก ในประเทศไทย ที่มีทีมงานผู้มีประ สบการณ์และมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนทองคำ ที่ให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ และพร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่แม่นยำ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่นักลงทุนถึงสถานการณ์ และปัจจัยต่างๆที่มีผล กระทบต่อราคาทองคำ บริษัท ออสสิริส จำกัด ให้บริการครบวงจรสำหรับนักลงทุน ด้วยการเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่ายทองคำแท่งออสสิริส โดยทองคำแท่งออสสิริส มีความเป็นมาตรฐานสากล ทั้งรูปแบบและคุณภาพและมีหลากหลาย น้ำหนักเพื่อการลงทุนทุกระดับ บริษัทออสสิริส สัตหีบ โกลด์ แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เป็นตัวแทนในการเปิดสาขาภาคตะวันออก ซึ่งประกอบด้วย สาขาสัตหีบ, สาขาพัทยา, สาขาระยอง

          นาย อารักษ์ ชลธาร์นนท์ ประธานในพิธี กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า บริษัทออสิริส สัตหีบ โกลด์ แอนด์ ฟิวเจอร์ นั้นประกอบธุรกิจ ซื้อ ขาย ทองคำแท่ง ที่มีชื่อเสียง และได้รับความเชื่อมั่น จากลูกค้ามาอย่างยาวนาน ในวันนี้อีกก้าวหนึ่ง ของการเติบโตรุกิจ สู่ การซื้อขายทองคำที่นอกเหนือจากทองคำแท่ง โดยขยับฐานลูกค้าไปสู่อีกกลุ่ม

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!