ข่าวใหม่อัพเดท » พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้า “พรรคเสรีรวมไทย” จัดประชุมสัมมนา ให้ความรู้กับสมาชิกและชาวบ้านให้รู้เท่าทันการเมืองไทยในปัจจุบัน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้า “พรรคเสรีรวมไทย” จัดประชุมสัมมนา ให้ความรู้กับสมาชิกและชาวบ้านให้รู้เท่าทันการเมืองไทยในปัจจุบัน

14 กันยายน 2024
0

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้า “พรรคเสรีรวมไทย” จัดประชุมสัมมนา ให้ความรู้กับสมาชิกและชาวบ้านให้รู้เท่าทันการเมืองไทยในปัจจุบัน

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. ที่ ครัว ภูไพร ภูไพรธารน้ำ รีสอร์ท ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้า “พรรคเสรีรวมไทย” จัดสัมมนาสมาชิกและประชาชน เขตภาคกลาง พรรคเสรีรวมไทย ให้ความรู้แก่สมาชิกพรรค และประชาชนเกี่ยวกับการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุข

พร้อมบรรยาย การเมืองให้สมาชิกและประชาชนได้รับรู้ข้อมูลการบริหารของการเมืองไทย โดยมี พล.ต.ต.เกษม สังขพันธ์ อดีตผบก.ภ.จว.นครปฐม กรรมการผู้บริหาร “พรรคเสรีรวมไทย” พร้อมด้วยทนายแดนสรวง กลิ่นสุคนธ์ ผู้ชำนาญการ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ผู้สมัคร สส. กาญจนบุรี และ นายบัญชา พาชิตธนาศิริ บรรณาธิการ นสพ.มติมหาชน แขกผู้มีเกียรติ ชาวบ้าน เข้าร่วมประชุมและรับฟังบรรยายหลายร้อยคน

ในการประชุม สัมมนาครั้งนี้ มีวิทยากร ผลัดกันเข้าร่วมบรรยายให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจ ให้ กับชาวบ้านที่เข้าร่วมสัมมนาประชุมครั้งนี้ และ กกต เข้าร่วมสังเกตการณ์ ในหัวข้อเกมการเมืองไทย


กัมพล ทันเวลา / ทีมข่าวภาคตะวันตก

error: Content is protected !!