ข่าวใหม่อัพเดท » ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ. 37 นำคณะ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ. 37 นำคณะ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย พร้อมมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค

16 กันยายน 2024
0

ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 37 นำคณะ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคให้กับครอบครัวกำลังพลผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ภายในค่ายเม็งรายมหาราช จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567 ดร.ธาราทิพย์ วงษ์บรรณะ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขา มณฑลทหารบกที่ 37 และกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 37 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย โดยกำลังพลกล่าวว่า เมื่อช่วงปี 2538 พื้นที่ภายในค่ายเม็งรายมหาราช เคยมีน้ำท่วม แต่ครั้งนั้นน้ำไม่สูงเท่าครั้งนี้ น้ำสูงแค่ประมาณครึ่งหน้าแข้ง แต่ครั้งนี้น้ำมาเร็วและแรง บางห้องพักเก็บของอะไรไม่ทันสักอย่าง แป๊บเดียวน้ำก็ท่วมมาถึง ส่วนบางครอบครัวสามีต้องออกไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนที่ อำเภอแม่สาย ครอบครัวจึงต้องช่วยกันในการขนย้ายสิ่งของ

ทั้งนี้ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 ได้มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในขั้นต้นให้กับครอบครัวกำลังพลผู้ประสบอุทกภัยจากการเกิดเหตุอุทกภัยพื้นที่ภายในค่ายเม็งรายมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!