ข่าวใหม่อัพเดท » ผบ.ตำรวจภูธรภาค5 ให้หน่วยงานในสังกัด ออกช่วยเหลือประชาชน และตรวจตราป้องกันเหตุลักทรัพย์ ในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย

ผบ.ตำรวจภูธรภาค5 ให้หน่วยงานในสังกัด ออกช่วยเหลือประชาชน และตรวจตราป้องกันเหตุลักทรัพย์ ในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย

16 กันยายน 2024
0

15 กันยายน 2567 พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5 ให้หน่วยงานในสังกัด ออกช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมและออกตรวจตราป้องกันเหตุลักทรัพย์ ในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแจกอาหารและน้ำดื่มเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่

โดย พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ พ.ต.อ. โสภณ ม่วงเฟื่อง ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองเชียงราย จัดกำลังสายตรวจ, ตำรวจจราจร ชุดสืบสวนนอกเครื่่องแบบ ออกตรวจตราช่วยเหลือรักษาความปลอดภัย ป้องกันเหตุโจรลักทรัพย์ ชุมชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ของสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย ซึ่ง พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย ได้ลงพื้นที่ และสั่งการให้ ตำรวจสายตรวจ, ชุดมวลชนและชุมชนสัมพันธ์, ข้าราชการตำรวจจิตอาสา นำอาหารและน้ำดื่ม ที่ได้รับบริจาคจากหน่วยงาน/บริษัท/ห้างร้านและเครือข่ายต่างๆ เข้าแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่น้ำท่วมเป็นการเร่งด่วน


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!