ข่าวใหม่อัพเดท » ผวา! พบศพหนุ่มถูกฆ่าปาดคอโหด หมกห้องพัก

ผวา! พบศพหนุ่มถูกฆ่าปาดคอโหด หมกห้องพัก

22 กันยายน 2024
0

ผวา! พบศพหนุ่มถูกฆ่าปาดคอโหดหมกห้องพัก ตร.เร่งคลี่ปมการตาย พ่อร่ำไห้ถึงกับเข่าทรุด เผยก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนมาถามหา “ไอ้เพชรอยู่ไหน”

เช้าวันที่ 21 ก.ย. พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุว่าพบศพถูกฆาตกรรมโหด หมกไว้ในห้องพักของโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมทีมแพทย์ และหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมกันไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านผู้พักอาศัยละแวกดังกล่าว ต่างพากันแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจภายในห้องนอนพบศพ นายอนุชา คงเครือ อายุ 23 ปี หรือเพชร นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนสภาพมีบาดแผลถูกมีดเฉือนที่บริเวณลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ตรวจสอบกลางห้องโถงพบคราบเลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้น ส่งกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังพบอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา นายวิชัย คงเครือ อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพวินรถจักรยานยนต์รับจ้างในเขตเมืองพัทยา ซึ่งเป็นพ่อผู้ตาย เมื่อทราบข่าวร้าย ได้เดินพุ่งเข้ามาขอดูศพลูกอันเป็นที่รัก ก็ต้องถึงกับเข่าทรุดร่ำไห้เสียงสะอื้น พร้อมเล่าว่า ตนเองเจอกับลูกชายครั้งสุดท้ายคือเมื่อวานนี้ แต่ระหว่างทำงานได้มีเพื่อนลูกชายเป็นทหาร เข้ามาถามหาว่า “ไอ้เพชรอยู่ไหน” ด้วยสีหน้าแววตาที่ขึงขัง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกไป กระทั่งมาทราบข่าวว่าลูกชายถูกฆ่ากลายเป็นศพแล้ว ส่วนปมก่อเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร หรือเป็นใครที่เข้ามาก่อเหตุ

ขณะที่ แม่บ้านประจำอาคาร เล่าว่า เดินมาผ่านหน้าห้องพัก และประตูไม่ได้ล็อค พอมองเข้าไปดูพบว่ามีคราบเลือดกระเด็นไปทั่วพื้นห้อง จึงรีบประสานนิติบุคคลรีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ โดยเพื่อนบ้านห้องฝั่งตรงข้าม ออกมาเล่าให้ฟังด้วยว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงคนทะเลาะกันออกมาจากในห้องพัก แต่ก็ไม่ได้เอะใจ ส่วนนิสัยใจคอผู้ตายก็มีนิสัยไม่ค่อยจะสุงสิงกับใครเท่าไหร่ แต่บางครั้งก็มีพฤติกรรมแปลกแปลกอยู่บ้าง

พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน เผยว่า จากการดูสภาพจุดเกิดเหตุพบอุปกรณ์การเสพกัญชาและน้ำกระท่อม วางอยู่ในห้องพัก อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งติดตามหาตัวเพื่อนที่อยู่กับผู้ตายครั้งสุดท้ายมาสอบสวน เบื้องต้นยังไม่ได้ตั้งปมว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อที่จะทราบว่าการตายครั้งนี้เกิดขึ้นจากสาเหตุหลอนกัญชาฆ่าตัวเองตาย หรือถูกฆาตกรรมกันแน่ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!