ข่าวใหม่อัพเดท » งานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ นายโยธิน พรมแตง อายุครบ 60 ปี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวความมั่นคง ศูนย์ข่าวพัทยาที่ร้านอาหาร ครัว พ.เพียง อาหารป่า ต.ห้วยใหญ่

งานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ นายโยธิน พรมแตง อายุครบ 60 ปี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวความมั่นคง ศูนย์ข่าวพัทยาที่ร้านอาหาร ครัว พ.เพียง อาหารป่า ต.ห้วยใหญ่

25 กันยายน 2024
0

งานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ นายโยธิน พรมแตง อายุครบ 60 ปี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวความมั่นคง ศูนย์ข่าวพัทยาที่ร้านอาหาร ครัว พ.เพียง อาหารป่า ต.ห้วยใหญ่

เมื่อเวลา 19.00 น ของค่ำวันที่ 23 กันยายน ที่ร้านอาหาร ครัว พ.เพียง อาหารป่า ต.ห้วยใหญ่ได้มีการจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของ นายโยธิน พรมแตง อายุครบ 60 ปี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวความมั่นคง ศูนย์ข่าวพัทยา งานนี้ได้มี แขกผู้มีเกียรติ เพื่อนฝูงที่สนิทสนมกันและเพื่อนๆพี่ๆ สื่อมวลชนเข้าร่วมงานกัน อาทิ ท่านกล้า เพ็ญศิริสมบูรณ์ รองอัยการจังหวัดพัทยา, นายประเชิญ ผู้อำนวยการ เรือนจำพิเศษพัทยา, พ.ต.ท. ชุมพล แสนวิชัย รองผู้กํากับป้องกันและปราบปราม สภ.หนองปรือ, พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ ธนจริงวัฒน์ ป้องกันและปราบปราม สภ. แหลมฉบัง โดยที่เจ้าภาพได้จัดอาหารและเครื่องดื่ม มาบริการผู้มาร่วมงานวันเกิดของตน ต่อมาผู้ที่มาร่วมงานได้พากันร้องเพลงวันเกิดและร่วมอวยพรวันเกิด แก่ นายโยธิน พรมแตง เจ้าภาพพร้อมเจ้าภาพได้เป่าเทียนเค้กวันเกิด พร้อมกับตัดเค้กวันเกิดมอบแก่ผุ้ที่มายืนรอและผู้ที่มาร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของตนในครั้งนี้

ทั้งนี้ทางบริษัททิพย์มณี มีเดีย เน็ตเวิร์ค จำกัด, บริษัท ซุปเปอร์ ไฮสปีด อินเตอร์เน็ต จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานทุกคนทุกแผนก ขอแสดงความยินดีและอวยพรขอให้เจ้า ของวันเกิดมีความสุขตลอดไป คิดหวังสิ่งใดขอให้ได้อย่างที่ คิด และเฮงๆ รวยๆ ตลอดไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!