ข่าวใหม่อัพเดท » “ช่อง 8 ปันน้ำใจ” ส่งมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม สิ่งของต่างๆ ให้กับ มทบ.32 เพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัยในลำปาง

“ช่อง 8 ปันน้ำใจ” ส่งมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม สิ่งของต่างๆ ให้กับ มทบ.32 เพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัยในลำปาง

25 กันยายน 2024
0

“ช่อง 8 ปันน้ำใจ” สู้อุทกภัยน้ำท่วมโดยส่งมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม สิ่งของต่างๆ ให้กับ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 32 และหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง เพื่อส่งต่อให้กับพี่น้อง ที่ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ของจังหวัดลำปาง โดยมีคณะผู้บัญชา จิตอาสา 904 และ กำลังพลจิตอาสาพระราชทานของหน่วยรับมอบ และพร้อมนำเข้าช่วยเหลือในพื้นที่อำเภอวังเหนือในวันนี้

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 เวลา 15.30 น. พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 32 มอบหมายให้ พันเอก ถิรวัฒน์ ศรีสุวรรณ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมคณะ ผู้บังคับบัญชา, จิตอาสา 904 และกำลังพลจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 นำถุงยังชีพ “ช่อง 8 ปันน้ำใจ” สู้อุทกภัยน้ำท่วม และน้ำดื่มจำนวน 150 ชุด ผ้าอ้อมสำเร็จรูป (แพมเพิร์ส) เสื้อผ้า มอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่อำเภอวังเหนือ โดยมีนายเอกศักดิ์ บุญพา ปลัดอาวุโส เป็น ผู้แทนนายอำเภอวังเหนือ พร้อมคณะรับมอบ ณ ที่ว่าการอำเภอวังเหนือ

ต่อมารองบัญชาการมณฑลทหารบทที่ 32 พร้อมด้วยปลัดอาวุโส นำคณะแจกจ่ายถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย ณ บ้านทุ่งเป้า หมู่ 4 และ บ้านขันหอม หมู่ 8 ตำบลวังเหนือ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและให้มีขวัญกำลังใจ โดยหน่วยทหารและทุกภาคส่วนในพื้นที่ จะยังเข้าช่วยเหลือพร้อมฟื้นฟูให้กลับใช้ชีวิตอย่างปกติโดยเร็วต่อไป


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!