ข่าวใหม่อัพเดท » สายธารน้ำใจ มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัย 3 จังหวัด(ลำพูน เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน)

สายธารน้ำใจ มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัย 3 จังหวัด(ลำพูน เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน)

26 กันยายน 2024
0

สายธารน้ำใจ สว.เชียงใหม่-ลำพูน มอบหมายให้แม่รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 “บิ๊กต้าร์ “ประสานมอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดทั้งเชียงใหม่ ลำพูนและแม่ฮ่องสอน ตัวแทนผู้แทน สว.จ.ลำพูน และ สว.จ. เชียงใหม่ มอบสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัย 3 จังหวัด(ลำพูน เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน)

วันที่ 25 ก.ย. 67 เวลา 11:00 น. นายจิรกิฏิ กิติลือ ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ประสานงานจาก สว.จ.ลำพูน และ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย นางขวัญพร ชุ่มสวัสดิ์ ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ประสานงานจาก สว.จ.ลำพูน และ จ.เชียงใหม่ รายการนำเครื่องอุปโภคบริโภคไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่,ลำพูน และจังหวัดแม่ฮ่องสอน เนื่องด้วย จังหวัดเชียงใหม่, ลำพูนและแม่ฮ่องสอน ระยะนี้ได้เกิดพายุฝนตกหนักในหลายพื้นที่ ทำให้ประชาชนในพื้นที่ ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย(น้ำท่วม)เป็นวงกว้าง ด้วยความห่วงใยจาก นายวิเชียร ชัยสถาพร สมาชิกวุฒิสภา(สว.) จว.ลำพูน และ นายวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล สว.จ. เชียงใหม่ ได้ทำการประสานพร้อมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหารของ บ. ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จก. ผลิตสินค้าเพื่อการบริโภคในยี่ห้อต่างๆเช่น เบนโตะ ดอกบัว มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยใน 3 จังหวัดได้แก่ ลำพูน เชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอนมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

โดยมีตัวแทนนายอำเภอจำนวน 8 อำเภอ (เมืองลำพูน, แม่ทา, บ้านธิ, ป่าซาง, บ้านโฮ่ง, ลี้, เวียงหนองล่อง, ทุ่งหัวช้าง) ได้รับและเตรียมส่งมอบให้กู้ประสบภัยในพื้นที่ โดยพิจารณาแจกจ่ายให้กับพี่น้อง ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบต่อไป นอกจากนั้นแล้วตัวแทนผู้ได้รับมอบหมายจาก สว .อยากแนะนำเครื่องอุปโภคบริโภคไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่แม่ฮ่องสอนต่อไปจึงขอเป็นหนึ่งในกำลังใจ มอบให้พี่น้องที่ประสบอุทกภัย ให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ในเวลาอันรวดเร็ว


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!