ข่าวใหม่อัพเดท » กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 17 นำกำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่อำเภอเกาะคา และอำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง

กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 17 นำกำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่อำเภอเกาะคา และอำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง

26 กันยายน 2024
0

กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 17 นำกำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่อำเภอเกาะคา และอำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 พันโท ธีรวัฒน์ พรหมสุริย์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 17 จัดกำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ จังหวัดลำปาง ร่วมกิจกรรมแพ็กถุงยังชีพพระราชทาน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดลำปาง ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง ตำบลศาลา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

ต่อมากำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ และชุดปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัย กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 17 ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่,ผู้นำชุมชน เข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ขนย้ายสิ่งของตามบ้านเรือน ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ บ้านสบต๋ำ หมู่ที่ 3 ตำบลนาแก้ว อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

จากนั้น กำลังพลจิตอาสาภัยพิบัติ และชุดปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัย กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 17 ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่,ผู้นำชุมชน เข้าช่วยเหลือประชาชนในพื้น ขนย้ายสิ่งของตามบ้านเรือน ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ บ้านต้นธง หมู่ที่ 3 ตำบลแม่ปุ อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!