ข่าวใหม่อัพเดท » DSI ลงพื้นที่ส่งมอบเงินบริจาคและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ภาคเหนือ

DSI ลงพื้นที่ส่งมอบเงินบริจาคและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ภาคเหนือ

29 กันยายน 2024
0

DSI ลงพื้นที่ส่งมอบเงินบริจาคและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ภาคเหนือ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 : พันตำรวจตรี ยุทธนา แพรดำ รักษาราชการแทนอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ มอบหมายให้ นายสมชาย ติไชย ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษ เขตพื้นที่ 5 เป็นผู้แทนกรมสอบสวนคดีพิเศษ นำเงินบริจาคและสิ่งของเครื่องใช้ ที่บุคลากรกรมสอบสวนคดีพิเศษได้ร่วมใจกันบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ ส่งมอบให้กับ นายบัลลังก์ ไวทย์ศิริ ปลัดจังหวัดเชียงราย เป็นตัวแทนผู้รับมอบเงินบริจาค ทั้งนี้ โดยมี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดเชียงราย ร่วมเป็นสักขีพยานและขอบคุณ

และในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 ได้นำเงินบริจาคส่งมอบให้กับ ว่าที่ร้อยตรี นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบเงินบริจาคสำหรับช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยอีกส่วนหนึ่ง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษ เขตพื้นที่ 5 ยังได้เป็นตัวแทนนำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น เช่น ยารักษาโรค และอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ ไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงรายและจังหวัดเชียงใหม่ ที่ประสบอุทกภัย โดยมีตัวแทนของเครือข่าย DSI STATION จังหวัดเชียงราย เป็นผู้ประสานงานรับมอบ เพื่อส่งต่อสิ่งของไปให้ผู้ได้รับความเดือดร้อนต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!