ข่าวใหม่อัพเดท » อาบน้ำมนต์ ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสริมมงคล พลิกดวงเป็นเศรษฐี พร้อมส่องเลขธูปกลางพิธี

อาบน้ำมนต์ ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสริมมงคล พลิกดวงเป็นเศรษฐี พร้อมส่องเลขธูปกลางพิธี

1 ตุลาคม 2024
0

นครนายก – อาบน้ำมนต์ ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสริมมงคล พลิกดวงเป็นเศรษฐี พร้อมส่องเลขธูปกลางพิธี

ที่วัดสันตยาราม ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พระครูสันตจิตวรคุณ เจ้าคณะอำเภอเมือง (ธ) เจ้าอาวาสวัดสันตยาราม จัดพิธีอาบน้ำมนต์ตามตำราฤกษ์ มหัทธโณฤกษ์ เพื่อเสริมสิริมงคล ไล่เคราะห์ ต่อชะตา พลิกดวงเป็นเศรษฐี โดยทางวัดจัดพิธีอาบน้ำมนต์ให้กับชาวบ้านฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งมีชาวบ้านให้ความสนใจร่วมพิธีอาบน้ำมนต์จำนวนมาก

การอาบน้ำมนต์ตามตำราฤกษ์ มหัทธโณฤกษ์ พระครูสันตจิตวรคุณ เจ้าอาวาสวัดสันตยาราม จะเป็นผู้ดูตำราฤกษ์ วันไหนที่เป็นมหัทธโณฤกษ์ก็จะประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คของทางวัดสันตยาราม เพื่อให้ชาวบ้านรับทราบตามวันเวลาที่กำหนด เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ ต่อชะตา เสริมสิริมงคลให้ชีวิตรุ่งเรือง พลิกดวงเป็นเศรษฐี โดยทางวัดไม่ได้ทำพิธีอาบน้ำมนต์ทุกวัน อาบเฉพาะมหัทธโนฤกษ์ เดือนนึงมี 2 วัน หรือ 3 วัน แล้วแต่ตามตำราฤกษ์ ถือเป็นฤกษ์ที่ดีเหมาะแก่การจัดงานมงคลต่างๆ และการทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ไล่สิ่งชั่วร้าย ต่อชะตา โดยจะให้ผู้เข้าร่วมพิธีจุดธูป-เทียน และอธิฐานก่อนอาบน้ำมนต์ ขอให้การงานเปิด ดวงชะตาเปิด ชีวิตเปิด มีเงิน มีงาน มีช่องทางทำมาหากิน ลูกจะนำเงินไปสร้างบุญกุศล สร้างกรรมดีต่อไป

จากนั้นตัวแทนชาวบ้านก็ได้จุดธูปเสี่ยงทายขอเลขเด็ด ปรากฏเป็นเลข 6 1 3 ซึ่งเป็นเลขมงคลในพิธีที่จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ จากนั้นผู้ร่วมพิธีได้มานั่งเรียงที่เก้าอี้เพื่อให้พระอาจารย์ได้อาบน้ำมนต์ให้ ซึ่งพิธีอาบน้ำมนต์มีความเข้มขลัง โองที่ใส่น้ำมนต์นั้นได้ผ่านมาหลายพิธี มีความขลังและศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก เพราะมีองค์จตุคามรามเทพติดอยู่รอบโองจำนวนมาก ผ่านพิธีมานับไม่ถ้วน ซึ่งชาวบ้านก็เชื่อว่าการได้มาอาบน้ำมนต์ที่วัดแห่งนี้นั้น ทำให้ชีวิตดีขึ้น เจริญรุ่งเรืองขึ้น บางคนเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรกก็รู้สึกดีและชอบ และอยากมาอาบน้ำมนต์แบบนี้ทุกครั้ง ที่ทางวัดจะจัดในครั้งต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์/รายงาน

error: Content is protected !!