ข่าวใหม่อัพเดท » อำเภอบางละมุง ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เน้นย้ำกิจกรรมสุขภาพชีวิต ในโครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต

อำเภอบางละมุง ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เน้นย้ำกิจกรรมสุขภาพชีวิต ในโครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต

3 ตุลาคม 2024
0

อำเภอบางละมุง ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เน้นย้ำกิจกรรมสุขภาพชีวิต ในโครง การเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต

เวลา 10.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2567 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ อำเภอบางละมุงครั้งที่10 เน้นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในช่วงเดือนตุลาคม

ในการนี้สำนักงานอำเภอบางละมุงได้ชี้แจงกิจกรรมเชิญชวนร่วม โครงการเดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ณ อ่างเก็บน้ำมาบประชันว่า ด้วยอำเภอบางละมุงได้รับแจ้งจากกระทรวงมหาดไทยว่าคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาลมหาวิทยาลัยมหิดลโดยศูนย์ โรค หลอดเลือดสมองศิริราชร่วมกับศิริราชมูลนิธิได้จัดโครงการเดินวิ่งปั่นป้องกันอัมพาตครั้งที่ 10 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาหกรอบ 28 กรกฎาคม 2567 ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงเป็นแบบอย่างแก่ประชาชนชาวไทยในการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกายรวมทั้งสร้างความตระหนักและให้ความรู้ โรคหลอดเลือดสมองแก่ประชาชนตลอดจนรณรงค์เชิญชวนคนไทยทั้งประเทศให้หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกายและสุขภาพสมองที่แข็งแรง

ทั้งนี้ยังเน้นย้ำเชิญชวนร่วมงานประเพณีวิ่งควายจังหวัดชลบุรี ประจำปี 2567 ในวันพุธที่ 16 ตุลาคม 2567 ณ ศาลากลางจังหวัดชลบุรี เชิญชวนร่วม กิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง และขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์แนวทางการจ่ายเงินตามโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2567 ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและคนพิการ

ซึ่งในการการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ อำเภอบางละมุงครั้งที่10 ครั้งนี้เพื่อปรึกษาหารือ รับฟังปัญหา แก้ไขปัญหาต่างๆ ของส่วนราชการหรือหน่วยงานอื่น ที่ต้องการนำเสนอผลการดำเนินงานหรือชี้แจงข้อราชการสำคัญให้ที่ประชุมได้รับทราบ และเพื่อรายงานความคืบหน้าผลการดำเนินงาน ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงานของแต่ละส่วนราชการ พร้อมหาแนวทางในการปฏิบัติงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและประชาชนในอำเภอบางละมุง โดยมี นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเขตอำเภอบางละมุง, ข้าราชการตำรวจ, หัวหน้าส่วนราชการ, หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม


ภาพข่าว/อำนวยชัย มลิลา
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!