ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กอ้อม” ตรวจโรงพักเพื่อประชาชน จนวันสุดท้าย 30 กย.67 วันเกษียณของชีวิตรับราชการ

“บิ๊กอ้อม” ตรวจโรงพักเพื่อประชาชน จนวันสุดท้าย 30 กย.67 วันเกษียณของชีวิตรับราชการ

3 ตุลาคม 2024
0

“บิ๊กอ้อม” พลตำรวจเอก สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจโรงพักเพื่อประชาชน จนวันสุดท้าย 30 กย.67 วันเกษียณของชีวิตรับราชการ

30 กย.67 วันเกษียณของชีวิตรับราชการ โดยเคยรับราชการครั้งแรก ที่ สน. นางเลิ้ง บช.น. แจกเครื่องบริอุปโภคบริโภคและเงินจำนวน 10,000 บาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ ลงสมุดตรวจเยี่ยมและปิดประจำวันรับราชการอย่างสุดภาคภูมิใจ ครั้งเมื่อจบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 40 ได้รับการแต่งตั้งมาเป็นผู้หมวด ร้อยตำรวจตรี รองสารวัตรสอบสวน สน. นางเลิ้ง ที่แรกในชีวิตและราชการ การทำงาน จนถึง พลตำรวจเอก

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 11.19 น. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กับข้าราชการตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ซึ่งเป็นสถานที่แรกที่จบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจมาแล้วได้รับการแต่งตั้งมารับราชการเป็นรองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้งโดยได้แจกเครื่องอุปโภคบริโภคของใช้และเงินจำนวน 10,000 บาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

โดยวันนี้เป็นวันสุดท้ายในชีวิตการรับราชการของพลตำรวจเอก สุรพงษ์ และที่ผ่านมาได้ตรวจเยี่ยมตำรวจโรงพักและหน่วยต่างๆทั่วประเทศน่วมหลักร้อยสถานี โดยตำแหน่งสำคัญที่ผ่านมาของ พล.ต.อ.สุรพงษ์ คือเติบโตในนครบาลมาก่อน สอบสวน สืบสวน เป็นผู้กำกับสืบสวนตำรวจนครบาล 2 รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาครรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ผู้บัญชาการกฎหมายและคดี และรองจเรตำรวจแห่งชาติ ก่อนได้รับพระราชทานยศ ในการทำความดีและทำงานอย่างเข้มแข็ง เป็นพลตำรวจเอก ในตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


error: Content is protected !!