ข่าวใหม่อัพเดท » ชาดา !! พร้อมครอบครัวไทยเศรษฐ์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายกอบจ. พร้อมบรรยากาศต่างอำเภอบางตา

ชาดา !! พร้อมครอบครัวไทยเศรษฐ์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายกอบจ. พร้อมบรรยากาศต่างอำเภอบางตา

6 ตุลาคม 2024
0

อุทัยธานี – ชาดา !! พร้อมครอบครัวไทยเศรษฐ์ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายกอบจ. พร้อมบรรยากาศต่างอำเภอบางตา

วันนี้ตั้งแต่เวลา 08.00น. หน่วยคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง นายกองค์ การบริหารส่วนจังหวัดุทัยธานี ทั้ง 8 อำเภอ จำนวน 615 หน่วยเลือกกตั้ง ได้เปิดให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งนายก อบจ.อุทัยธานี จำนวน 257,379 คน ได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตั้งแต่ 08.00-17.00น. ท่ามกลางบรรยากาศการใช้สิทธิบางตาในช่วงเช้า และมีประชาชนออกไปใช้สิทธิเพิ่มชึ้นในช่วงเที่ยงถึงบ่าย บรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ขณะที่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อม ครอบครัวไทยเศรษฐ์ ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกที่ 12 ร.ร.ชุมชนเทศบาลเมืองอุทัยธานี ในวัดมณีสถิตย์กปิฏฐาราม หรือ วัดทุ่งแก้ว อ.เมือง จ.อุทัยธานี

ขณะเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 17 โรงเรียนอนุบาลเมืองอุทัยธานีบริเวณอาคารอเนกประสงค์ บรรยากาศค่อนข้างบางตา และที่ต่างอำเภอ ตำบล คอกควาย อำเภอบ้านไร่ ชาวบ้านต่างทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์กันเป็นระยะ

การเลือกตั้งนายกอบอบจ.อุทัยธานี ที่จะมีขึ้นครั้งนี้จังหวัดอุทัยธานี มีผู้สมัครเพียงคนเดียว คือ นายเผด็จ นุ้ยปรี หมายเลข 1 ในนาม “กลุ่มคุณธรรม” ทำให้การที่จะได้รับเลือกตั้ง จะต้องมีประชาชนลงคะแนนให้เกินร้อยละ 10 ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง และได้รับคะแนนมากกว่า ผู้ที่กากบาดช่องไม่ปประสงค์เลือกผู้ใด

ขณะนางสุธาทิพย์ ชคทานนท์ ผอ.สนง.กกต.จังหวัดอุทัยธานี เผยว่า การเลือกตั้งนายก อบจ.อุทัยธานี ครั้งนี้ ตั้งเป้าประชาชนออกไปใช้สิทธิร้อยละ 60


ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน

error: Content is protected !!