ข่าวใหม่อัพเดท » ไมค์ ณ ชุมพร ร่วมเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ มารดา พลตรีธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม

ไมค์ ณ ชุมพร ร่วมเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ มารดา พลตรีธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม

14 ตุลาคม 2024
0

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 09.30 น.ที่ผ่านมา กฤตพัฒน์ จุลไสย (ไมค์ ณ ชุมพร) ผู้อำนวยการสำนักข่าว นสพ.ชัยสมรภูมิ,ปษ.กิติมศักดิ์สมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชน (ประเทศ ไทย) อดีตกรรมการที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร, พลเอกสัมพันธ์ บุญญานันต์ และ ฯพณฯ สมัคร สุนทรเวช ร่วมเป็นประธานในพิธีทำบุญฟังธรรมเทศนาและถวายภัตตาหารเพลแก่พระภิกษุสงฆ์ในพิธี พระราชทานเพลิงศพ คุณแม่ชฎาสุข สว่างแสง มารดา พลตรีธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม(พิธีช่วงเช้า) ณวัดโสมนัส ราชวรวิหาร ศาลา 9 เขตป้อมปราบ กรุงเทพฯ

ต่อมาเวลา 15.30 น. โดยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาเป็นเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณแม่ ชฎาสุข สว่างแสง มารดา พลตรีธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม ซึ่งมีหน่วยราชการในสังกัดกระทรวงกลาโหม เพื่อนๆ(ตท.26) รวมทั้งสื่อมวลชนนักธุรกิจจาก ภาคเอกชนและหน่วยงานอื่นๆได้มาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง

ขณะเดียวกัน เสธ.หนึ่ง พล.ต.ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม ขอฝากกล่าวขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้มาร่วมงานรวมทั้งพี่น้องสื่อมวลชน ที่มีส่วนร่วมในงานพิธีรดน้ำหลวงอาบศพ ถึงพิธีพระราชทานเพลิงศพที่ผ่านมา…สุดท้าย เสธ.หนึ่งฯ ยังกล่าวสรุปสั้นๆ ว่า “ด้วยความซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งและขอกราบขอบพระคุณมาอีกครั้ง ณ โอกาสนี้ ครับ”


error: Content is protected !!