ข่าวใหม่อัพเดท » รวบแล้ว!! โฉมหน้าสไปเดอร์แมน โรยตัวหมุนกล้องปีนหลังคา

รวบแล้ว!! โฉมหน้าสไปเดอร์แมน โรยตัวหมุนกล้องปีนหลังคา

18 ตุลาคม 2024
0

อุทัยธานี – รวบแล้ว!! โฉมหน้าสไปเดอร์แมน โรยตัวหมุนกล้องปีนหลังคา

จากกรณี วันที่ 17 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่เหน่ง หมู่ 3 บ้านบ่อมาด ต.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ว่ามีเหตุคนร้าย เข้าไปลักของภาย ในบ้านเลขที่ 66 หมู่ 3 บ้านบ่อมาด พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยสกัดจับคน ร้ายที่กำลังหนีอยู่ หลังจากได้รับแจ้ง จึงวิทยุแจ้งไปยังร้อยเวร 20 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชุดสืบสวนไปยังที่เกิดเหตุ และไล่ล่าคนร้าย โดยภาพจากกล้อง คนร้ายได้สวมผ้าปกปิดใบหน้า พยายามปีนขึ้นไปบนหลังคาแล้วไปหมุนกล้องหลบซ่อน หลังจากนั้นจึงหาช่องทางปีนลงเข้าไปในบ้านเพื่อเข้าไปก่อเหตุลักของภายในบ้านก่อนได้ยินเสียงจักรยานยนต์มาแล้ววิ่งหลบหนีออกไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดอุทัยธานี เข้าจับกุมตัวนายบำรุง หรือชาย อายุ 40 ปี บ้านหมู่ 7 ต.โกรกพระ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานโดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นมา โดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์ โดยแปลงตัวหรือทำด้วยประการอื่น เพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อความสะดวกแก่การทำผิด พาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ทำให้เสียทรัพย์

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามกล้องวงจรปิดที่คนร้ายขับขี่รถ จยย. ที่มาก่อเหตุได้ตามถนนจากบ้านที่เกิดเหตุจนไปถึงบ้านของคนร้าย หลังจากนั้นได้รวบรวมส่งหลักฐานต่างส่งพนักงานสอบสวนเพื่อข้อหมายศาลจับกุมตัวดังกล่าว

ด้านผู้ต้องหานายบำรุง หรือชาย ให้การรับสารภาพว่ารถ จยย.คันดังกล่าวนั้นตนเองได้ขอยืมน้องสาว ขับไปลักทรัพย์จริง แล้วนำมาคืน ในส่วนที่ตนเองนั้นที่เลือกบ้านหลังนี้ เพราะไม่มีคนอยู่ที่บ้าน ในขณะที่ตนเองกำลังเตรียมสิ่งของที่จะขโมยใส่กระเป๋าออกไป จังหวะนั้นได้ยินเสียงรถ จยย.ขับเข้ามา จึงรีบวิ่งหนีออก มาจากบ้านโดยไม่มีสิ่งของที่ขโมยติดมา หลังจากสอบสวนเสร็จนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน

error: Content is protected !!