ข่าวใหม่อัพเดท » “สว.กรพด” ร่วมวงสัมนาวิชาการ การจัดการเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงสำหรับองค์การยุคใหม่ ให้แก่นักศึกษาปริญญาโท และปริญญาเอก ม.เกริก

“สว.กรพด” ร่วมวงสัมนาวิชาการ การจัดการเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงสำหรับองค์การยุคใหม่ ให้แก่นักศึกษาปริญญาโท และปริญญาเอก ม.เกริก

22 ตุลาคม 2024
0

สว.กรพด รุ่งหิรัญวัฒน์ ร่วมวงสัมนาวิชาการ การจัดการเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงสำหรับองค์การยุคใหม่ ให้แก่นักศึกษาปริญญาโท และปริญญาเอก ม.เกริก

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ณ Bangkok Marriott Hotel ว่าที่พันตรี กรพด รุ่งหิรัญวัฒน์ สมาชิกวุฒิสภา,รองประธานกรรมาธิการการทหาร และประธานอนุกรรมธิการกิจการทหาร วุฒิสภา ร่วมวงสัมมนาวิชาการ “การจัดการเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงสำหรับองค์การยุคใหม่” ให้กับ นักศึกษาปริญญาโท และ นักศึกษาปริญญาเอก รุ่นที่ 3 หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขา วิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ ม.เกริก

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนชาติ ประทุมสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการหลักสูตรฯ ในฐานะที่ปรึกษาการจัดงาน ได้ให้การต้อนรับ ใน จัดงานสัมมนาวิชาการในหัวข้อ “สัมมนาการจัดการเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงสำหรับองค์การยุคใหม่” โดยมี วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ดังนี้

1.ศาสตราจารย์ ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกริก
2.ดร.สมไทย วงษ์เจริญ ประธานกรรมการ และผู้ก่อตั้ง บริษัทวงษ์พาณิชย์
และสมาชิกวุฒิสภา ดังนี้
1.ว่าที่พันตรี กรพด รุ่งหิรัญวัฒน์ รองประธานกรรมาธิการทหารและความมั่นคงของรัฐ
2.นายสมบูรณ์ หนูนวล รองประธานกรรมการธิการทหารและความมั่นคงของรัฐ
3.พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รองประธานกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา รองประธานกรรมาธิการกฏหมาย การยุติธรรม และตำรวจ
4.นางสาววิธาวีร์ ประทุมสวัสดิ์ โฆษก กรรมาธิการทหารและความมั่นคงของรัฐ และ โฆษกกรรมาธิการบริหารราชการแผ่นดิน

โดยการสัมมนาวิชาการในครั้งนี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนา เป็นนักศึกษาปริญาโท ปริญญาเอก สาขา การจัดการองค์การยุคใหม่ และสาขาการบริหารการค้าและการเมืองอย่างยั่งยืนในโลกยุคใหม่,ข้าราชการ นักการเมือง,นักธุรกิจ และผู้สนใจ ณ โรงแรม มาริออท ถ.สุรวงศ์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งการจัดสัมมนาในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการเรียนการสอนของหลักสูตร ที่ได้รับความสนใจ และบรรยากาศการสัมมนาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมบูรณ์ และถือเป็นการต่อยอดองค์ความรู้ บูรณาการแนวคิดเรื่องกลยุทธิ์ชั้นสูง ในการบริหารจัดการองค์การยุคใหม่ และจะได้มีการเผยแพร่องค์ความรู้นี้ต่อไป


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!