ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้บัญชาการสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ พร้อมคณะ นำ(นศ.วปอ.) รุ่นที่ 67 ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จ.เชียงราย

ผู้บัญชาการสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ พร้อมคณะ นำ(นศ.วปอ.) รุ่นที่ 67 ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ จ.เชียงราย

22 ตุลาคม 2024
0

ผู้บัญชาการสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ พร้อมคณะ นำผู้แทนนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (นศ.วปอ.) รุ่นที่ 67 ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ในการช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านเรือนประชาชน พื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 พลเอก พงศ์เทพ แก้วไชโย ผู้บัญชาการสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ พร้อมคณะ นำผู้แทนนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (นศ.วปอ.) รุ่นที่ 67 ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ในการช่วยเหลือฟื้นฟูบ้านเรือนประชาชน พื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พร้อมสำรวจความต้องการของหน่วยทหาร มูลนิธิกระจกเงา ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และชาวอำเภอแม่สาย โดยในเบื้องต้น คณะนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ได้มอบทุนทรัพย์ในการจัดหาปุ้งกี๋ขนาดเล็กสำหรับติดรถแบคโฮเพื่อใช้ตักโคลนในท่อระบายน้ำ และดินโคลนในหมู่บ้าน และการทำความสะอาดฟื้นฟูพื้นที่ในชุมชนได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โอกาสนี้ ได้มอบข้าวสาร อาหารแห้ง หม้อต้ม ผ้าห่ม ผ่านผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนาเพื่อนำไปมอบให้แก่ชาวบ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการใช้ชีวิตต่อไป


นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!