ข่าวใหม่อัพเดท » นายก อบจ.ระยอง – เปิดงาน “กราบหัวใจคนลูกทุ่ง” ตบเท้าวิ่งบุญทักษิณาวัตร ถวายหลวงปู่ทิม อิสริโก ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๒

นายก อบจ.ระยอง – เปิดงาน “กราบหัวใจคนลูกทุ่ง” ตบเท้าวิ่งบุญทักษิณาวัตร ถวายหลวงปู่ทิม อิสริโก ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๒

4 พฤศจิกายน 2019
0

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 6.00 น.(3พ.ย.62) ณ วัดละหารไร่ โดยมี พระครูวิจิตรธรรมาภิรัต (หลวงพ่อเชย) เจ้าอาวาสวัดละหารไร่ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยนายดาระใน ยี่ภู่ นายอำเภอบ้านค่าย นายสุจินต์ สุขเกิด นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) หนองบัว และแขกรับเชิญผู้มีเกียรติ ภายในงานมีการลงสมัครวิ่งจำนวนประมาณ ๓,๐๐๐ คน และมีผู้เดินทางมาร่วมเดิน-วิ่งจำนวน ๑,๐๐๐ คน นับว่าเป็นการทำบุญโดยตรงของทางวัดละหารไร่ ถึงแม้ท่านที่สมัครแล้วไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้แต่ทุกท่านก็ได้นำปัจจัยร่วมทำบุญ เพื่อนำไปทอดกฐินกับทางวัดละหารไร่ในวันที่ ๑๐ พ.ย. ๖๒ ที่จะถึงนี้ ทางวัดขออนุโมทนาบุญ เพื่อบูรณะกระเบื้องเบญจรงค์ภายในวิหารหลวงปู่ทิม โดยมี พระครูวิจิตรธรรมาภิรัต หรือหลวงพ่อเชย เจ้าคณะตำบลหนองละลอก เจ้าอาวาสวัดละหารไร่ ประธานฝ่ายสงฆ์, นายดาระใน ยีภู่ นายอำเภอบ้านค่าย, พตอ.ทะนุเนตร ปิตุเตชะ ผกก. บ้านค่าย, หัวหน้าส่วนราชการ, พร้อมคณะผู้จัดงานวิ่ง, ศิลปินสายบุญจากค่ายลายไทยเรคคอร์ด, ประชาชนนักวิ่งกว่าพันคน เข้าร่วมงาน

          สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “ทักษิณาวัตร” เพื่อบูรณะบุกระเบื้องเบญจรงค์ภายในวิหารหลวงปู่ทิม ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน ชาวอำเภอบ้านค่ายและใกล้เคียงจากทุกสารทิศ ที่ศรัทธาหลวงปู่ทิม เกจิอาจารย์ที่ชาวจังหวัดระยองให้การนับถือเป็นอย่างมาก เป็นพระอาจารย์ผู้มีคาถาวิชาด้านความศักดิ์สิทธ์จนเป็นที่น่านับถือ โดยผู้ที่มาร่วมงานวิ่งจะได้รับเหรียญ์รูป หลวงปู่ทิมเป็นที่ระลึก ไว้บูชาและนอกจากนั้นยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยพร้อมยังได้ชมภูมิทัศน์ภายในวัดละหารไร่อีกด้วย…

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง  ผู้สื่อข่าว จ.ระยอง
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!