ข่าวใหม่อัพเดท » ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดนครศรีฯ จัดอบรมโครงการ “Happy Media, Happy Money”

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดนครศรีฯ จัดอบรมโครงการ “Happy Media, Happy Money”

6 พฤศจิกายน 2019
0

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดนครศรีธรรมราช จัดอบรมโครงการ “Happy Media, Happy Money” ทักษะการวางแผนด้านการเงินและการออมแก่สื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

วันที่ (5 พ.ย.62) ที่โรงแรมปุระนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมโครงการ “Happy Media, Happy Money” ซึ่งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้กำหนดจัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างทักษะด้านการวางแผนด้านการเงินและการออมแก่สื่อมวลชนสาขาต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สร้างความมั่นคง และความสุขในวัยเกษียณ

อีกทั้งยังเป็นการหวังผลการเพื่อการขยายองค์ความรู้ และความเข้าใจไปยังประชาชนในพื้นที่ด้วย โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิร่วมบรรยายในหัวข้อ เรื่องเงินใกล้ๆ ตัว จากนายกิตติพัฒน์ แสนทวีสุข อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร

นอกจากนี้ยังจัดให้มีการถ่ายทอดทักษะการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อดิจิทัลตามไลฟ์สไตล์ของผู้รับสาร เพื่อให้โดนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ในหัวข้อ “จากสื่อดั้งเดิมสู่สื่อดิจิทัล…โพสต์อย่างไรให้ปัง” โดยนายรัตนากร ตั้งพุทธรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออฟฟิเชี่ยนซี่ จำกัด

ธีรศักดิ์ อักษรกูล รายงาน

error: Content is protected !!