ข่าวใหม่อัพเดท » ตร.ภูธร มุกดาหาร – ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2562

ตร.ภูธร มุกดาหาร – ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2562

6 พฤศจิกายน 2019
0

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16.30 น. พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุสรณ์ พัฒนถาบุตร รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร, พ.ต.อ.ชัชชัย วงศ์สุนะ รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร, พ.ต.อ.ธีรัชช์ โอสถานนท์ รอง ผบก.ฯ, พ.ต.อ.วีรสันธ์ สมใจ รอง ผบก.ฯ, พ.ต.อ.ธวัชชัย สัตยพัฒน์ รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.พลไชย ภูจอมจิตร สวป.สภ.เมืองมุกดาหาร ร่วมพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมเพื่อรักษาความปลอด ภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนในช่วงเทศกาลวันลอยกระทงปี 2562 ณ ภ.จว.มุกดาหาร กองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร หัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัด หัวหน้าหน่วยงานตำรวจสังกัดกองบัญชาการอื่นที่ตั้งใน จ.มุกดาหารและข้าราชการตำรวจทุกนาย

ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วยตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ได้กำหนดให้มีการจัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้าง
อาชญากรรม เพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และรักษาความสงบเรียบร้อย ในห้วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2562 นั้น

ทั้งนี้เนื่องจากการจัดงานเทศกาลในพื้นที่ต่างๆ ที่ผ่านมานั้น พบว่ามีหลายเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อประชาชนและนักท่องเที่ยว ดังนั้นจึงขอให้เจ้าหน้าที่ทุกนายได้กวดขันจับกุม ผู้ก่อเหตุ หรือผู้ที่กระทำการ ในลักษณะที่ ทำให้เกิดความเดือดร้อน รำคาญ หรืออาจเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น และให้ตรวจสอบร้านจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และร้านจำหน่ายอาหาร สถานบันเทิงตลอดจนสถานบริการต่างๆ ให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด หากตรวจสอบพบว่ามีบุคคลหรือกลุ่มบุคคลใดๆ ที่กระทำการผิดกฎหมาย ให้ดำเนินคดีทันที

เพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2562 และขอให้ทุกท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ อย่างเต็มความสามารถ และมีความปลอดภัยต่อไป.


พวงเพชร จันทร์ดี /หน.ศูนย์ข่าวมุกดาหาร
///// เดวิด มุกดาหาร รายงาน //// 092-5259-777

error: Content is protected !!