ข่าวใหม่อัพเดท » กอง​ปราบ​ฯ​ – รวบสาวแสบตุ๋น เทรดหุ้น ผู้เสียหายนับสิบ

กอง​ปราบ​ฯ​ – รวบสาวแสบตุ๋น เทรดหุ้น ผู้เสียหายนับสิบ

6 พฤศจิกายน 2019
0

วันนี้​ วันอังคาร​ที่ 5 พ.ย.62​ ที่กองปราบปราม : พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.ได้สั่งการ​ให้​ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. และพ.ต.ต.จักรี กันธิยะ สว.กก.4 บก.ป.พร้อมกำลังเข้าทำการจับกุม น.ส.พภัสสรณ์ หรือแอม เดชทวีธนไพศาล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 ม.7 ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ตามหมายจับของศาลแขวงสมุทรปราการ ที่ 189/2562 ลงวันที่ 18 พ.ย.62 ข้อหา “ฉ้อโกง” โดยสามารถจับกุม​ได้ที่ศูนย์ราชการนนทบุรี (เก่า)

ทั้งนี้ได้มีผู้เสียหาย 4-5 คน เข้าร้องเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ว่า น.ส.พภัสสรณ์ฯ มีพฤติการณ์หลอกให้เล่นเทรดหุ้นไอพีโอ ได้กำไรเท่าตัวจากจำนวนเงินที่ลงทุน เหยื่อหลงเชื่อโอนเงินให้กับผู้ต้องหาไปเกือบแสนบาท แต่เมื่อถึงเวลาปันผลหุ้น ผู้ต้องหากลับจ่ายเช็คที่ไม่สามารถขึ้นเงินได้ จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี นอกจากนี้ผู้ต้องหารายนี้ยังหลอกผู้เสียหายรายอื่นๆ อีกนับ 10 ราย ถูก แจ้งความดำเนินคดีในหลายพื้นที่ กระทั่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไว้ ต่อมาตำรวจกองปราบปราม​ ติดตามจับกุมได้ขณะผู้ต้องหากำลังเดินทางไปศาลอีกคดีหนึ่ง ของ สภ.ปากเกร็ด

สอบสวน น.ส.พภัสสรณ์ฯ ให้การว่าได้รับเงินจากผู้เสียหายมาเทรดหุ้นจริง แต่ตัวหุ้นยังไม่ครบกำหนดชำระจ่ายเงินคืนให้ จึงจ่ายเงินให้กับผู้เสียหายไม่ได้ แต่ผู้เสียอยากได้เงินคืนซึ่งตนก็บอกรายละเอียดให้ทราบแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.สำโรงเหนือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!