ข่าวใหม่อัพเดท » กอง​ปราบ​ฯ​ – รวบมือมีดแทงนักเที่ยวคาราโอเกะสาหัสเหตุแย่งจีบสาวเสริฟหลัง หนีคดีมา 17 ปี

กอง​ปราบ​ฯ​ – รวบมือมีดแทงนักเที่ยวคาราโอเกะสาหัสเหตุแย่งจีบสาวเสริฟหลัง หนีคดีมา 17 ปี

6 พฤศจิกายน 2019
0

วันที่ 5 พ.ย.62 : กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.,พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รองผบก.ป.สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป.,พ.ต.ท.สิทธิเกียรติ ศรีจันทร์ รองผกก.5.บก.ป. ปฏิบัติการโดย พ.ต.ท.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.กก.5.บก.ป.

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเจรวิชญ์ หรืออู๊ด พันธ์ขาว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/2 หมู่ 4 ตำบลรมณีย์ อำเภอกะปง จังหวัดพังงา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ 112/2546 ลงวันที่ 24 มกราคม 2546 ซึ่งต้องหาว่า “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” จับกุมตัวได้หน้าบ้านเลขที่ 2/4 หมู่บ้านสรัลพร ซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ แขวงเขตหนองแขม กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2546 เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ นายสามารถ ธรรมนิยม อายุ 42 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี (ผู้บาดเจ็บ) กำลังนั่งดื่มสุรากับเพื่อนอยู่ภายในร้านน้องเอ๋ คาราโอเกะ หมู่ 1 ตำบลพนม อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้หญิงซึ่งเป็นพนักงานเสริฟของร้านนั่งร่วมโต๊ะอยู่ด้วยนั้น ได้มี นายเจรวิชญ์ฯผู้ต้องหา พร้อมด้วยเพื่อนอีก 3 คน ได้มาเที่ยวที่ร้านดังกล่าว มานั่งติดกับโต๊ะของ นายสามารถฯ

ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. นายสามารถฯ และ นายเจรวิชญ์ฯ ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน เรื่องแย่งเด็กเสริฟของร้าน นายเจรวิชญ์ฯ จึงได้เรียกเช็คบิลเพื่อที่จะกลับ​แต่ขณะที่ นายเจรวิชญ์ฯ และเพื่อน กำลังเดินออกจากร้านนั้น นายเจรวิชญ์ฯ ได้เดินกลับมาหา นายสามารถฯ จากทางด้านหลัง แล้วใช้อาวุธมีดพับ แทงเข้าที่บริเวณบ่าขวาของ นายสามารถฯ จำนวน 2 ครั้ง เป็นเหตุให้ นายสามารถฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้น นายเจรวิชญ์ฯ ได้วิ่งหลบหนีไป เพื่อนของ นายสามารถฯ จึงรีบนำตัว นายสามารถฯ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพนม พนักงานสอบสวน สภ.พนม จึงรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับผู้ต้องหาต่อศาลไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่กองปราบปรามชุดจับกุมได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ทำการตรวจสอบจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีอุฉกรรจ์และคดีสำคัญต่างๆ พบว่านายเจรวิชญ์ฯ ผู้ต้องหารายนี้หลบมาอยู่ในพื้นที่หนองแขม โดยเมื่อวันที่ 4​ พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 23.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้พบนายเจรวิชญ์ฯ ผู้ต้องหาอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 2/4 หมู่บ้านสรัลพร ซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ 32 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม​ กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงจับกุมตัวและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.พนม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังจากหลบหนีคดีมา 17 ปี​ จากการซักถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ ​รายงาน​

error: Content is protected !!